หัวใจเอื้ออาทร มีหลายสิ่งเอื้ออาทรอยู่มากมาย นโยบายนายกท่านทักษิณ แม้กระทั่งบ้านพร้อมที่ดิน ทั้งทรัพย์สินมากเหลือเอื้ออาทร ให้ทั้งคอมพิวเตอร์มาเปรอปรน ให้ทุกคนทั้งหลายไม่ถ่ายถอน ไม่เว้นแม้แต่นักเรียนเด็กปอนปอน ครูอาทรสอนหนังสือให้ลือกัน มีอะไรมากมายที่คอยเอื้อ แต่ยังเหลือหัวใจที่ไร้ฝัน ขาดคนคอยสนใจดูแลมัน แต่ละวันเหี่ยวแห้งและเฉาตาย จะเป็นเธอได้ไหมให้มาช่วย อาการป่วยทางใจจะได้หาย มอบหัวใจเอื้ออาทรมาผ่อนคลาย ให้เป็นสายสัมพันธ์มั่นรักเธอ หวังให้เธอเอื้ออาทรมอบใจให้ เพราะหัวใจยังรักอยู่เสมอ คำยืนยันจากคนฝันละเมอ ฉันรักเธอรู้มั๊ยนะคนดี
31 ตุลาคม 2546 21:47 น. - comment id 177594
ฮัดเช้ยย..ย.. ..ขอก่อน..ได้มั้ย... จะเก็บไว้..ข้างที่นอน... ..แบบอยากได้..หัวใจอาทร.. ..จะได้นอน.. กอดทั้งคืน... อิอิอิ.. ฮัดเช้ยย ยย... zzz z z z
31 ตุลาคม 2546 21:58 น. - comment id 177600
ให้พี่เรน..คนแรกเล้ย จะกอดจิงป่าวเหอะ อิอิ
31 ตุลาคม 2546 22:26 น. - comment id 177605
หยิบวัตถุอุปกรณ์มาป้อนให้ กระหน่ำไปให้ยลกันล้นหลาม วัตถุนิยมบ่มไปให้ใฝ่ตาม ลืมคุณงามความดีที่บ่มใจ... สวัสดีครับ คุณ วินเซนต์ สบายดีนะครับ แวะมาเยี่ยมเยียนคนกันเองครับ โชคดีครับ
31 ตุลาคม 2546 23:03 น. - comment id 177626
^_^
1 พฤศจิกายน 2546 01:33 น. - comment id 177710
มีหัวใจเอื้ออาทรมาผ่อนผัน ให้เธอฉันได้รับกันไม่หวั่นไหว ด้วยหัวใจเอื้ออาทรณ์ป้อนคนไกล ให้ได้รับด้วยใจเอื้ออาทรณ์ ***กลอนไพเราะและน่ารักมากเลยค่ะ***
1 พฤศจิกายน 2546 04:36 น. - comment id 177732
-*- ยกให้เลยค่ะ -*-
1 พฤศจิกายน 2546 08:19 น. - comment id 177743
เข้าใจเปรียบเปรยนะคะ กลอนน่ารักดีค่ะ
1 พฤศจิกายน 2546 14:22 น. - comment id 177819
:) อ้อนแบบนี้ .. อุปถัมท์ดีไหมหนอ ...
2 พฤศจิกายน 2546 00:26 น. - comment id 177936
สบายดีครับ อิอิ -------------------------------------------------------------------- ^_^ -------------------------------------------------------------------- ขอบคุณครับผู้หญิงไร้เงา -------------------------------------------------------------------- รับแล้ว อิอิ -------------------------------------------------------------------- ขอบคุณครับ -------------------------------------------------------------------- เอาจิ อิอิ