เกิดไปแอบรักใครคนคนหนึ่ง แอบส่งสายตาซึ้งๆให้เสมอ แอบคิดถึงเธอเวลาที่ไม่ได้เจอ แอบส่งข้อความเพ้อๆไปให้เธอทุกวัน แต่วันวันนี้เธอมาทำท่าแปลกๆ มองหน้าฉันแล้วยิ้มอย่างอารมณ์ขัน ฉัน งง และตกใจที่เธอมามองสบตากัน ทำให้ฉันถึงกับฝันเพ้อถึงแต่รอยยิ้มเธอ เธอมานั่งคุยกับฉันอยู่ทุกวัน เธอยิ้มและหัวเราะกับฉันตลอดเสมอ ฉันดีใจมากจนไม่รู้ว่าทำไมหรอเธอ ถึงทำดี มาคุยเล่นกับฉันจนเพ้อตลอดมา แต่แล้ววันหนึ่งความจริงก็เริ่มเปิด ฉันเตลิดเติดเติงวิ่งไปหา เธอบอกว่า เราเป็นแค่เพื่อนตลอดเวลา ที่ผ่านมาเธออยากทำให้ฉันสบายใจ เพราะเธอรู้ฉันแอบรักเธอมานาน เพราะมันนานเธอไม่อยากให้ทุ่มเทไม่ว่าเธอไปไหน เธออยากแค่เป็นเพื่อนกับฉันตลอดไป ฉันเข้าใจแต่ตอนนี้ ขอขี้แย สักวัน
31 ตุลาคม 2546 10:50 น. - comment id 177525
จะเป็นเด็กขี้แยแล้วหรือ......แค่วันเดียว ไม่เป็นไร.......
31 ตุลาคม 2546 12:16 น. - comment id 177532
วันต่อไปก็ไม่ต้องร้องนะจ๊ะ
31 ตุลาคม 2546 12:16 น. - comment id 177533
วันต่อไปก็ไม่ต้องร้องนะจ๊ะ
31 ตุลาคม 2546 16:54 น. - comment id 177554
โห้ยย..มัย..ร้องเหมือนเรนจัง... ปลอบงัย..ดีร่า... ก้อน้ำตา..เรน..เริ่มไหล.. ผ้าเช็ดหน้า..ผืนไม่ใหญ่.. บอกแล้วงัย..เรนปลอบใคร..ไม่เป็น... ..โห..ๆๆ.... ..รูปน่ารัก..จังคะ...
31 ตุลาคม 2546 18:53 น. - comment id 177565
dont you ever cry
1 พฤศจิกายน 2546 00:43 น. - comment id 177680
ไม่ขอเป็นเพื่อนอีกแล้วนะต่อจากนี้ ขอเป็นคนในหัวใจที่เธอมีจะได้ไหม ไม่ขอเป็นแล้วเพื่อนเธอด้วยเผลอใจ ขอเป็นแฟนจะได้ไหมด้วยใจฉันรักเธอ ***มาเป็นกำลังใจให้คนขี้แย แต่น่ารักหน่อยนะค่ะ หายร้องไห้ได้แล้วนะ เดี๋ยวน้ำตาท่วมบ้านพี่เช็ดไม่ไหวจ๊ะ อิ อิ***
1 พฤศจิกายน 2546 11:04 น. - comment id 177787
.....ให้ร้องแค่หนึ่งวันนะคับ แต่วันต่อไปอย่าร้องนะ..เดี๋ยวตาบวม ^_^
1 พฤศจิกายน 2546 22:00 น. - comment id 177915
น่าฉงฉาน จางเยยยยย เด็กน้อย อิอิ
6 พฤศจิกายน 2546 18:27 น. - comment id 179130
แงๆๆ ดีใจจังที่มี น้าสิบมาให้กำลังใจ แหมหายร้องแล้ว..................อิอิอิอิ ค่ะ รอยยิ้มจากดวงดาว ฟ้าสวยจาเข้มแข็ง สู้! สู้! สู้!...............................อิอิอิ แหมพี่เรน เป็นสาวแร้ว..ว..สงสัยสวยมักเลย หน้าอิจฉาคนสวยจังเนอะ ค่ะ ไม่ร้องแล้วค่ะ จะยิ้ม :)พอจัยไหมคะ น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม.....................อิอิอิอิ ดีจังค่ะ ผู้หญิงไร้เงา แหมดีนะคะที่เตือน ตอนนี้ปาไปค่อนบ้านแล้วอ่ะค่ะ....แฮ่ๆๆๆ ขอบคุณมัก - มาก เลยนะคะ รักคุณคับ ดีใจจังที่ทุกคนเป็นห่วง ขอบคุณมากนะคะ แหม ฟ้าสวยโตแร้ว..ว.ค่ะพี่เสก แต่ยังไม่แก่ล่ะ พี่เสกอ่ะมาว่าเราเป็นเด็ก แต่ก็ขอบคุณนะคะ ที่อุตส่าเมื่อยมือมาคลิกเปิดดู......แฮะๆๆๆๆๆ
10 กุมภาพันธ์ 2547 17:25 น. - comment id 214544
หวาดดี นะคะฟ้าสวย จำได้มั๊ยเอ่ยว่าเราเป็นใคร ถ้าจำไม่ได้ลองถามใจเธอดูซิจ๊ะ .. อืมม์...กลอนไพเราะ และซึ้งมากๆๆ ไม่ต้องขี้แยแล้วนะ เพราะจะมีเราคนนี้ที่ปลอบใจเธอและซับน้ำตาเธอเอง ..แหวะ! ไปละนะมีนัดกะฟรอยด์ อิอิ
25 กุมภาพันธ์ 2547 18:42 น. - comment id 221459
อี๋!!!หมั่นไส้ ทู จัง ใครบอก ฟรอยด์น่ะไม่สน เธอหรอก แหวะ อ้วก มาหาบ่อยๆนะ...อิอิอิ