เราคือchonnabot

ชน-นา-บท

หนทางจะยาวไกลเท่าใด
สู้ต่อไปอย่าไหวหวั่น
จงสู้ต่อไปเพื่อฝัน
อุปสรรคใดๆนั้นคือบทเรียน
จงก้าวเดินอย่างมั่นใจ
ตราบที่ใจเรายังมีความเพียร
อย่าไปกังวลกับสิ่งที่เป็นบทเรียน
จงพากเพียรมุ่งไปให้ถึงฝัน
แม้วันข้างหน้ายังอีกยาวไกล
สู้ต่อไปตราบที่ยังหายใจอยู่นั้น
จงสู้ต่อไปเพื่อฝัน
อุปสรรคใดๆนั้นเป็นบทเรียน
                                       chonnabo				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 พฤศจิกายน 2546 00:28 น. - comment id 177674

    อ่อนล้าไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    สู้นะ...ลุกขึ้นเถอะ
    ถ้าเธอจะเจอะเจอกับปัญหา
    เธอรู้ไหมอุปสรรคนานา
    เธอไม่เคยต้องฟันฝ่าลำพัง
    
    เธอยังมีฉันอยู่
    และพร้อมจะสู้ต่อไปไม่หยุดยั้ง
    ขอเพียงเรามีกัน
    อุปสรรคไม่สำคัญ..เชื่อฉันเธอ
    
    ***มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน