ฉันจะรักเธอชั่วนิจนิรันดรฯ

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

ฉันรักเธอมากแค่ไหนใครๆก็รู้         แสนหดหู่เมื่อคิดไปให้โหยหา    ฉันให้เธอทุกสิ่งแม้ชีวา       แต่ที่ได้กลับคืนมาแม้แต่หมาก็ไม่มอง    เธอหลอกฉันหลอกแล้วก็หลอกอีก    เป็นสิบๆใจไม่จำยังโหยหา    เจ็บทุกครั้งที่ในใจคิดขึ้นมา  ทำไมหนาคนอย่างเธอถึงเซ่อสิ้นดี          ฉันให้เธอให้ๆไม่เคยคิดแม้สักนิดก็ไม่เคยเผยปากว่า     พวกเพื่อนพ้องของเธอก็เคยได้เจอมา    แต่หมดค่าเมื่อเธอหา
ว่าฉันนั้นมันไม่ดี....  คนอย่างเธออีกกี่ชาติถึงจะพบหรือประสพหญิงอย่างฉันนั้นไม่หวั่นผวา   เพราะฉันรู้อยู่เต็มอกแน่นใจในอุรา
ธรรมชาติสร้างเธอมาแบบบ้าๆบอๆ    จะเป็นชายก็ไม่เป็นเช่นอย่างเขา    แล้วทำเอาสาวๆเขาเฝ้าใฝ่หา    แอบรักชายแอบรักหญิงกึ่งปู-ปาล   โอ้อนิจาเธอจ๋าบ้าสิ้นดี........ฉันรักเธอๆก็รู้อยู่เต็มอก
แล้วใยปกปิดใจให้ไข่วเขว      หญิงหรือชายใจเธออย่าโลเล   อย่าทำเขวสับสนวกวนจนอุรา   ใจหนึ่งชายใจหนึ่งหญิงยิ่งยากนัก
เลือกสักหลักปักสักที่ซิเธอจ๋า    จะเอาหญิงจริงจังอย่าอังตา
จะเอาชายก็ว่ามาอย่ารอรี    ใช่เลือกสองทั้งชาย-หญิงอิงแนบข้าง
แล้วทำอ้างว่าเธอนั้นเป็นชายชาติอาชาฯ     อนิจาฉันนั้นรู้อยู่ผู้เดียว
เธอชอบฉันชอบชายในหลายชาติ เป็นโอกาสให้เธอเลืกเผื่อผกผัน
คนอย่างเธออีกกี่ชาติก็ไม่จะมีวัน    ที่เธอนั้นจะได้ชมใครสมใจ....				
comments powered by Disqus
  • จินนี่

    31 ตุลาคม 2546 17:56 น. - comment id 177558

    ทีหลังรู้สึกเจ็บบ้างนะ   (    เจ็บเกินทน  )
  • จินนี่

    31 ตุลาคม 2546 18:04 น. - comment id 177559

    เราอ่าน  งงมากเลยคะ
    ไม่รู้ว่ากลอนหรือเรื่องสั้นคะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 พฤศจิกายน 2546 00:23 น. - comment id 177671

    จะรักเธอไปสุดปลายฟ้า
    จะห่วงหาเธอตลอดไปชีวิตนี้
    จะรักเธอจนฉันสิ้นลมมี
    จะรักเธอต่อแต่นี้จนวันตาย
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    1 พฤศจิกายน 2546 08:26 น. - comment id 177745

    เอ่อ.....เอ่อ....
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน