ข่าวลือ

เฟรย่า

ใครบอกว่าฉันมีที่หนึ่งในใจ 
ไปเอามาจากไหนน่ะข่าวลือ
มั่วแหลกมั่วลานยังไปเชื่อ
ถ้าอยากรู้ทำไมไม่ถามฉันเอง
  มัวแต่คิดว่าฉันเป็นแบบนั้น
แล้วมันจะจริงไหมล่ะพ่อคนเก่ง
ก็รู้นี่ว่าเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นเอง
หรือต้องให้ฉันบอกคนเก่งว่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 พฤศจิกายน 2546 00:00 น. - comment id 177667

    อย่าเชื่อได้ไหมไม่ใช่เรื่องจริง
    ทุกสิ่งที่เป็นเรื่องจริงควรถามฉัน
    อย่าได้เชื่อใครทั้งนั้นที่รับฟัง
    ถ้าอยากรู้อะไรควรถามฉันคนดี
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน