เธอเป็นคนเปลี่ยนชีวิตฉัน
เฟรย่า
ฉันไม่ใช่คนเข้มแข็ง
แต่พอมีแรงดำรงอยู่ได้
ไม่ใช่คนหวั่นไหวอะไรง่ายดาย
แต่หัวใจอ่อนโยนพอมี
ฉันไม่ใช่คนแข็งกระด้าง
และไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวบนโลกนี้
มองไปทางไหนก็มีผู้คนอยู่ทุกที่
แต่มองมาทางนี้ที่หัวใจไม่มีใคร
ที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะรัก
ยังไม่อยากปักหลักกับใครคนไหน
อาจจะเพราะระแวงและกังวลใจ
กลัวว่าต่อไปจะอยู่คนเดียวเหมือนทุกที
แต่ตอนนี้กลับแปรเปลี่ยนไปทุกอย่าง
จากอ้างว้างกลับสดใสเพราะเธอคนนี้
เธอคนซื่อ มั่นคงและแสนดี
ทำให้ฉันยอมทุ่มเทหมดทั้งใจ
ขอบอกกับเธอไว้ ณ ที่นี้
ว่าจะมีเธอคนเดียวในใจฉัน
จะรักเธอตราบชั่วนิรันดร์
ตราบจนฉันจะหมดลมหายใจ...