คุนไม่รักทำไมไม่บอก

ACHITA

ไม่รักกันก้อบอก
         ไม่เห็นต้องมาหลอกว่ารักฉัน
      บอกตรงๆว่าพร้อมตัดสัมพัน
กลับหลังหันเหมือนไม่เคยมี
              ไม่เถียงว่ารักเทอมาก
        แต่ไม่ยากถ้าหากจะเดินหนี
   ขอให้รู้แค่ใครที่ใจเทอมี
บอกสักคำบอกเสียทีฉันคนนี้จะไปจากเทอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน