ให้สิ่งของเงินตรามีค่ามาก ให้ของฝากญาติมิตรจิตเกื้อหนุน ให้ปัจจัยอาหารอิ่มทานบุญ ให้ความรู้เป็นทุนอุ่นปัญญา ให้ลาภยศตำแหน่งพร้อมแต่งตั้ง ให้ความหวังต่อสู้รู้ปัญหา ให้คำพรชื่นชมสมอุรา ให้พบสิ่งปรารถนาน่ายินดี ให้ร่ำรวยล้นฟ้ากว่าใครเขา ให้ความเศร้าละลายพ่ายหลีกหนี ให้บ้านใหญ่หลังโตโก้เต็มที ให้ชีวีสดใสไร้กังวล ให้เพื่อนพ้องยอมรับล้วนนับถือ ให้สร้างชื่อเกียรติยศปรากฎผล ให้เด่นดังทั่วหล้าทั้งสากล ให้ผู้คนสรรเสริญเกินกว่าใคร ให้ ทุกอย่างที่เอ่ยเฉลยแจ้ง ก็เพียงแค่เติมแต่งแฝงเงื่อนไข แต่สิ่งหนึ่งล้ำเลิศเกิดจากใจ ให้อภัย กันเถิดประเสริฐจริง
30 ตุลาคม 2546 16:31 น. - comment id 177433
ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆเลยนะขอรับ ^^
30 ตุลาคม 2546 17:09 น. - comment id 177436
กลอนให้ความหมายดีค่ะ...แต่งเก่งจังนะคะ จะขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
30 ตุลาคม 2546 17:09 น. - comment id 177437
กลอนให้ความหมายดีค่ะ...แต่งเก่งจังนะคะ จะขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
30 ตุลาคม 2546 17:35 น. - comment id 177440
เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ.. การให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้น คือ ...การให้อภัย มาทักทายเจ้าค่ะ :)
30 ตุลาคม 2546 21:49 น. - comment id 177477
ให้รอยิ้ม อิ่มละไม เต็มใบหน้า ให้คำจา ที่เสนาะ ไพเราะเสียง ให้กิริยา ลีลาสวย ด้วยพร้อมเพียง ไม่ต้องเสี่ยง ลงทุนจ่าย สบายใจ
30 ตุลาคม 2546 22:16 น. - comment id 177483
ชื่นชมมาตลอดครับ
30 ตุลาคม 2546 23:15 น. - comment id 177493
ข้าน้อยนับถือ
31 ตุลาคม 2546 23:07 น. - comment id 177629
ให้อภัยทุกสิ่งจริงสัตย์ซื่อ ไม่เคยถือเคืองโกรธโทษใครไหน ด้วยรู้ว่ามีถูกผิดจึงคิดอภัย เพื่อให้ใจบริสุทธิ์หยุดโกรธกัน ***กลอนไพเราะและความหมายดีอีกตามเคยนะค่ะ***