นั่งมองฟ้า ดูดารา แล้วใจหาย ดาราราย คล้ายกับบ้าน ที่ห่างหน สำเนียงลม โหมวู่หวิว วิ่วเวียนวน พัดอึงอล วนเวียนจิต คิดตรมตรอม คิดถึงบ้าน คิดถึงป่า นาแลทุ่ง คิดถึงรุ้ง พุ่งผ่านฟ้า น่าถนอม คิดถึงกลิ่น ดอกไม้ป่า เคยเด็ดดอม คิดจนยอม ปล่อยใจพัก ประจักษ์ดาว ณ บ้านเก่า ใครจะนั่ง ดูดาวหนอ ใครจะรอ รับลมว่าว เมื่อหน้าหนาว จะมีใคร คอยยิ้มรับ จันทร์สกาว เวหาหาว ดาราพราว ใครเล่าดู จันทร์ที่นี่ แค่ละม้าย คล้ายจันทร์บ้าน ไม่ตระหง่าน ผงาดยิ้ม พิมพ์สวยหรู ดาวที่นี่ ราศีหมอง เมื่อมองดู อาจเพราะสู้ แสงราตรี มิไหวกระมัง
2 ตุลาคม 2544 20:46 น. - comment id 13474
เพราะจังค่ะ.สื่ออารมณ์ได้ชัดเจน
4 ตุลาคม 2544 00:42 น. - comment id 13577
คิดถึงบ้านเหมือนกัน
4 ตุลาคม 2544 10:58 น. - comment id 13670
อยากมีบ้านให้คิดถึงเหมือนกันจ้า
28 ตุลาคม 2544 04:26 น. - comment id 16359
อยากมีบ้านแบบนี้นบ้างจังเลย ธรรมชาติในฝันผมเลยครับ ผมอยู่กรุงเทพฯตั้งแต่เกิด วันๆเจอก็แต่ควัน กับฝุ่น
1 พฤศจิกายน 2544 03:59 น. - comment id 16883
คิดถึงบ้านจริงๆ
8 ธันวาคม 2544 06:20 น. - comment id 23569
คิดถึงเหมือนกันจ้า...