ก็คิดว่าลืมไปแล้วนะ

นาสาริน


ก็คิดว่าลืมไปแล้วนะ..กับเธอคนนี้
แล้วทำไมต้องกลับมาให้เห็นเป็นปัจจุบันด้วย
กับความรู้สึกที่มีต่อเธอ..ทั้ง ทั้งที่เธอก็ไม่เคยมีความรู้สึกกับฉันเลย
แค่คิดฝ่ายเดียว..ก็ทำให้ฉันเจ็บปวดพอ
ในเมื่ออดึตที่ผ่านมาฉันก็เจ็บมามากพอแล้วนะ
กลับมาทำไม..กลับมาเพื่อทำให้ฉันมีความรู้สึกกับเธออีกครั้ง..งั้นเหรอ
ฉันทำใจได้แล้วนะ...กับการที่ไม่มีเธอในความรู้สึก..
กับการที่มีเธออยู่ในใจ
ขอร้อง...กลับไปหาเขาคนนั้นซะ
เพื่อที่ฉันจะได้ไม่ต้องให้เขาตราหน้าว่าฉันแย่งของของใคร
กลับไปซะเถอะ...มันจบแล้วกับความรู้สึกที่ฉันมีต่อเธอ
ลาที.........................				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    30 ตุลาคม 2546 12:46 น. - comment id 177368

    
    ...คนทั่วไปใครก็มอง...เป็นหญิงแกร่ง
    แต่มันท้อ  อ่อนแรง  และอ่อนล้า
    ต้องเก็บกดความเศร้าตรม  เพราะเธอลา
    ถึง  วันนี้  เธอกลับมา  คงไม่มีวัน
    .......................^-^.......................
    ..............................................
    
    
  • สาริน

    30 ตุลาคม 2546 13:42 น. - comment id 177394

    ความรู้สึกนี้มันบอกยากมากเลยนะ
    คุณมาดามมดจ๋าอยากจำกลับลืม
    อยากลืมกลับจำ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 ตุลาคม 2546 22:36 น. - comment id 177612

    กลับไปเสียดีกว่า
    อย่าได้มาหามาหาฉัน
    เพราะก่อนนั้นหมดสิ้นความผูกพัน
    ก็โปรดอย่ากลับมาหาฉันกันอีกเลย
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน