เพื่อนเธอตลอดไป

เจ้าหญิงแห่งความเหงา

ฉันสามารถอยู่ได้ถึงวันนี้
เพราะว่ามีเพื่อนที่ดีอยู่กับฉัน
เมื่อเป็นทุกข์ก็เป็นห่วงสารพัน
ปลอบโยนฉันให้คลายความทุกข์ใจ
  สำหรับฉันแม้มีเพื่อนนับร้อย
ก็ไม่ดีเท่ามีเธอคอยอยู่ใกล้ๆ
อยากบอกเธอว่าขอบคุณอย่างจริงใจ
และจะเป็นเพื่อนเธอตลอดไป..ฉันสัญญา				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    29 ตุลาคม 2546 23:03 น. - comment id 177244

    มิตรภาพของเพื่อนสวยงามเสมอเลยนะค่ะ ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 ตุลาคม 2546 00:56 น. - comment id 177314

    ฉันขอบอกเธอไว้ในที่นี้
    ว่าจะมีเธอนี้เป็นเพื่อนฉัน
    และจะเป็นเพื่อนตลอดไปในทุกวัน
    ด้วยตัวเธอดีกับฉันนั้นเรื่อยมา
    
    ***กลอนไพเราะและมีความหมายดีมากเลยค่ะ***
  • มาดามมด

    30 ตุลาคม 2546 12:54 น. - comment id 177372

    
    ...แสนดีใจ  ที่ได้รับเกียรติ
    ขอบคุณนะ(บอกใครไม่รู้  แต่เรารับไว้ก่อนแล้วกัน)
    
    .......................^-^.......................
    ..............................................
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน