เมื่อไหร่จะเจอ

เจ้าหญิงแห่งความเหงา

มีบางครั้งที่ฉันนั้นสับสน
มีบางครั้งต้องทุกข์ทนอย่างอ่อนไหว
มีบางครั้งที่ต้องการกำลังใจ
มีบางครั้งอยากมีใครเพื่อผูกพัน
  เฝ้าตามหาใครคนนั้นมานานนัก
เฝ้าตามหาคนที่พร้อมจะรักฉัน
เฝ้ามองดูคนที่เขารักกัน
ได้แต่เฝ้ามองภาพนั้นอย่างช้ำใจ
  เมื่อไหร่นะที่ฉันจะเจอเขาบ้าง
เมื่อไหร่ที่จะมีใครร่วมทางอย่างสดใส
เมื่อไหร่นะฉันจะเจอคนจริงใจ
และเมื่อไหร่จะมีใครรักฉันจริง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 ตุลาคม 2546 00:54 น. - comment id 177313

    เมื่อไหร่นะที่ฉันจะได้เจอ
    คนที่หัวใจรอเสมอนั้นอยู่ไหน
    เมื่อไหร่นะจะเจอเธอคนไกล
    ที่เข้ามาชิดใกล้ในอุรา
    
    *** ขอให้เจอเร็ว ๆ นะค่ะ  มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน