.. . ข อ โ ท ษ น ะ ค น ดี ที่ ฉั น ค น นี้ ทำ ใ ห้ เ ธ อ เ ศ ร้ า อ ย่ า ง นั้ น อ ย า ก ข อ โ ท ษ . . . ข อ โ ท ษ เ ธ อ สั ก ร้ อ ย พั น แ ต่ ที่ ฉั น ทำ . . คื อ แ ค่ เ พี ย ง นั่ ง ม อ ง เ ธ อ . . . ผิ ด . . ฉั น ผิ ด . . ผิ ด ทุ ก อ ย่ า ง อ ย า ก ใ ห้ เ ธ อ ว่ า ฉั น บ้ า ง . . . ไ ม่ ใ ช่ ใ ห้ อ ภั ย เ ส ม อ เ พ ร า ะ สิ่ ง ที่ ฉั น ทำ ล ง ไ ป . . ส ะ เ ทื อ น จิ ต ใ จ เ ธ อ กั บ สิ่ ง ที่ ฉั น เ ผ ล อ . . ไ ม่ คิ ด ว่ า เ ธ อ จ ะ เ สี ย ใ จ . . . เ สี ยใ จ . . . ที่ ทำ ล ง ไ ป อ ย่ า ง นั้ น วั น ทั้ ง วั น ฉั น นั่ ง ซึ ม เ ธ อ รู้ ไ ห ม เ สี ย ใ จ กั บ สิ่ ง ที่ ทำ ล ง ไ ป ไ ม่ ไ ด้ นึ ก ถึ ง ใ จ ข อ ง เธ อ เ ล ย . . .เ ธ อ เ ศ ร้ า . . ฉั น ก้ อ เ ศ ร้ า เ ห มื อ น กั น ก้ อ ต้ น เ ห ตุ มั น คื อ ฉั น . . . ทำ ล ง ไ ป ห น้ า ต า เ ฉ ย อ า จ เ ห มื อ น แ ก้ ตั ว . . ถ้ า จ ะ บ อ ก - - ไ ม่ ตั้ ง ใ จ เ ล ย - - ที่ แ ย่ ก ว่ า ก า ร ช า เ ฉ ย . . . คื อไ ม่ เ ลย . . ไ ม่ ข อ โ ท ษ เ ธ อ สั ก คำ
29 ตุลาคม 2546 18:04 น. - comment id 177105
^^แวะมาทักทายค่ะ^^ อิอิ
29 ตุลาคม 2546 18:16 น. - comment id 177110
แค่เพียงเธอรู้ว่าผิด แค่เพียงเธอคิดจะขอโทษ ฉันนั้นหรือเคืองโกรธ ฉันนั้นหรือจะโทษเธอ ในเมื่อฉันนั้นใจง่าย เชื่อคำพูดของชายอยู่เสมอ ฉันนั้นผิดเพราะคิดรักแต่เธอ ฉันเลยเก้อต้องละเมอเดียวดาย ถึงเธอจะไม่คิดขอโทษ ฉันหรือจะเคืองโกรธจะโทษได้ ในเมื่อใจฉันนั้นไม่มีความหมาย และเป็นแค่คนใจง่ายที่หมาย รักเธอ .....
29 ตุลาคม 2546 18:37 น. - comment id 177114
งับๆ เรื่องอารายหยอออ ??? ทามมายทีมมะเหงรุเรื่องเรยอ่าา
29 ตุลาคม 2546 20:44 น. - comment id 177142
อยากบอกเธอว่าฉันขอโทษ ขอเธอ..อย่าโกรธกันได้ไหม ฉันก็รู้สึกแย่ระทนขมขื่นใจ ที่ทำลงไป..ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงจริง คำขอโทษบางครั้ง ก็ทำให้เรื่องร้ายดีขึ้นมาได้ ถึงไม่มากก็ตามเถอะ ว่าไหมครับ พาฝัน
29 ตุลาคม 2546 22:25 น. - comment id 177215
หากจะเอ่ยคำขอโทษ ขอได้โปรดกรุณาสบตาฉัน ไม่ใช่แค่พูดจาไม่มองหน้ากัน เพราะมันทำให้ฉันคิดว่าเธอนั้น ไม่จริงใจเลย ไม่ต้องกลัวสายตาฉัน ไม่ได้ฆ่ากัน แค่เพียงอยากมองเฉยๆ มองหน้าคนรัก มองหน้าคนคุ้นเคย กับคำพูดที่เธอเอ่ย แค่นี้ทำได้ไหม ไม่ยากอะไร
30 ตุลาคม 2546 00:41 น. - comment id 177303
ขอโทษคนดีฉันนี้ขอโทษ อย่าได้เล่นบทโหดกับตัวฉัน ยินดีขอโทษขอโพยเธอทุกวัน เพียงแค่เธอนั้นหากโกรธกันก็พอ ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ เมื่อทำ ผิดก็ต้องรู้จักขอโทษเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดเลยค่ะ***
30 ตุลาคม 2546 13:00 น. - comment id 177377
...ไม่เป็นไร ก็แค่เจ็บไม่นาน แต่ร่องร้าว รอยนั้น ยังถูกฝัง ลึกไปในหัวใจ ก็ยัง มีเธอนั่ง อยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง .......................^-^....................... ..............................................
30 ตุลาคม 2546 17:36 น. - comment id 177442
ทะเลหวั่น - - หวัดดีค่ะ ^___^ ใยไหม - - ^____^ ทีม - - ไม่มีไรหรอกน่า ... แต่งมั่วๆน่ะ หมึกมรกต - - เห็นด้วยค่ะ ... ขอบคุณนะคะที่แวะมา เมจิคเชี่ยน - - ง่า...ใครจะไปกล้าล่ะคะ.. ผู้หญิงไร้เงา --^____^ มาดามมด - - ^_____^
1 พฤศจิกายน 2546 08:38 น. - comment id 177749
ผิดที่ฉัน ที่จากกันไปอย่างนั้นในวันที่เธอหวั่นไหว ผิดที่ฉัน ที่ชอบทำร้ายความรู้สึกของใคร ผิดที่ฉันไง ที่ทำให้เธอเสียใจ ตลอดมา ++^__^++
4 พฤศจิกายน 2546 20:22 น. - comment id 178633
หวัดดีค่ะ น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม______^