รักไม่จริง

ACHITA

มาบอกว่ารักแล้วจากไป
ไม่หันมาใส่จัยกันบ้าง
ทิ้งให้อยู่ลำพังมันอ้างว้าง
มันช่างเหงาในหัวจัย				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ tiki (ลืมลงทะเบียน)

    29 ตุลาคม 2546 22:08 น. - comment id 177200

    คืนนี้ จันทร์เสี้ยว จันทร์แรม วับแวบ
    รีบลับหายคลายไปจากพายุพระอาทิตย์
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ตุลาคม 2546 22:47 น. - comment id 177229

    จันทร์ไม่มีในตอนนี้ให้ปรากฎ
    ด้วยว่าจันทร์นั้นหมดลดหลั่นแสง
    แต่ถ้าเป็นเดือนคงแสดง
    ให้เห็นแสงเจิดจ้ากว่าคืนใด
    
    ***กลอนไพเราะมากๆๆๆๆเลยค่ะ***
  • maruko_sos

    30 ตุลาคม 2546 14:32 น. - comment id 177408

    ฝันดีค่ะ
  • มูคารุ

    1 พฤศจิกายน 2546 01:19 น. - comment id 177701

    เพราะมากกกกกกกกกกกกกกค่ะ  ชอบมากกกกกกกก  กินใจจัง  สำหรับคนชอบดูจันทร์อย่างบู
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน