แหงนหน้ามองพระจันทร์บนท้องฟ้า ดวงดาราวันนี้ช่างสดใส ต่างจากฉันที่มีแต่ช้ำใจ เพราะคนไกลเขาไม่ติดต่อมา เขาจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ เขาจะอยู่กับใครที่ไหนหนา อยากจะขอร้องบางอย่างจากดารา จงช่วยพาความคิดถึงของฉันไป ช่วยบอกเขาแทนฉันเพียงสักนิด ว่าฉันคิดถึงเขามากแค่ไหน ถ้ารับรู้ก็ได้โปรดอย่าหายไป บอกกับฉันมาได้ไหมว่ารู้สึกอย่างไร..เมื่อไกลกัน
28 ตุลาคม 2546 21:47 น. - comment id 176954
ที่เขาไม่ติดต่อมาหา อาจไม่ว่างหรอกหนาคนดีของฉัน แต่ถ้าเขาว่างเมื่อไหร่..เมื่อนั้น เขาคงติดต่อมากันแน่นอน ***กลอนน่ารักจังเลยค่ะ***
29 ตุลาคม 2546 00:21 น. - comment id 177003
คับแต่งได้ดี แต่เสียนิดนึง คือ ขาดบทสุดท้ายไปอ้ะคับ บทลงท้าย นี่สำคัญ นะคับ ช่วยสรุปเนื้อกลอนที่บรรยายได้
1 พฤศจิกายน 2546 15:04 น. - comment id 177831
รู้สึกคิดถึงไง