มองจันทร์

yuki


   
 แ ต่ ล ะ ค น ก็ ผ่ า น ม า แ ล้ ว ผ่ า น ไ ป
ไ ม่ มี ใ ค ร เ ข้ า ม า ใ น ใ จ ฉั น
ภ า ย ใ ต้ จิ ต มี เ พี ย ง ค ว า ม เ ห งี ย บ งั น
นั่ ง ม อ  ง จั น ท ร์ จ ม ล ง กั บ น้ำ ต า
				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    28 ตุลาคม 2546 20:42 น. - comment id 176933

    เหงาหลอคะ ... ฝันมาอยู่เป็นเพื่อนละนะ
    
    .... กลอนเพราะนะคะ ^____^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 ตุลาคม 2546 21:38 น. - comment id 176950

    มาเป็นเพื่อนเพื่อไล่เจ้าความเหงา
    ที่เธอนั้นมีเงาเก็บเอาไว้
    มาเป็นเพื่อนเพื่อเลื่อนความเศร้าไป
    ให้เธอมีแต่สุขสดใสในใจแทน
    
    ***มาอยู่เป็นเพื่อนด้วยอีกคนค่ะ  จะได้ไม่เหงานะค่ะ***
  • Lovely_boy

    29 ตุลาคม 2546 14:42 น. - comment id 177092

    ...ประตูใจเปิดไว้รอใครอยู่
    อาจเป็นคู่ที่รู้ใจในความฝัน
    ลองเปิดตาไขว่ขว้าค้นหากัน
    มีสักวันมันต้องพบประสบเจอ...
    
    ***มาอยู่เป็นเพื่อนกานด้วยคนนะ***
  • yuki

    29 ตุลาคม 2546 19:05 น. - comment id 177123

    Thanks for your care :-)
    
    --- พาฝัน
    
    --- ผู้หญิงไร้เงา
    
    --- Lovely_boy
  • tiki

    29 ตุลาคม 2546 23:24 น. - comment id 177258

    จะผ่านมาผ่านไปเหมือนใยแมงมุม
    โลกเว้ยมีคนมาสุม
    กะวัยหนุ่มสาวร้อน
    
    คนเอยอย่าไว้ใจทางดูกันไปก่อน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน