๏ ๏ เหนือชายแดนแคว้นหมอกสามฤดู มียอดภูคู่บ้านทยานฟ้า ต้นกำเนิดเกิดแดนแคว้นล้านนา เป็นที่มาที่สวยงามสามแผ่นดิน ๛๛ ๏ ๏ เป็นแหล่งบ่อก่อกำเนิดเกิดสายน้ำ ชุ่มชื่นฉ่ำถ้ำน้ำตกดกแร่หิน เลื่อมใสในศรัทธาพระพุทธชิน แดนพื้นดินถิ่นกำเนิดพระนเรศวร๛๛ ๏ ๏ ปรางค์สามยอดงามลือเลื่องเมืองสอพอง แผ่นดินทองของนารายณ์หมายคู่ควร อีกเครื่องปั้นลือลั่นนามงามน่ายวล สักมากล้วนไม้ใหญ่ไทยบ้านเหนือ๛๛
27 ตุลาคม 2546 21:50 น. - comment id 176625
แหม พาไปดูซะหลายที่ ยินดีด้วยครับที่ได้มาร่วมแอ่วเมืองเหนือในครั้งนี้ด้วยคน เพราะว่าผมเป็นคนภาคอิสาน
27 ตุลาคม 2546 23:36 น. - comment id 176681
อยากจะไปแอ่วเหนือเมื่อหน้าหนาว เพราะได้ดูสาวผิวขาวที่สดใส อยากจะไปแอ่วเหนือเพื่อชิดใกล้ กับน้องสาวน้อยสาวใหญ่ในทุกวัน ***ชอบกลอนและชอบภาคเหนือมากค่ะ***
28 ตุลาคม 2546 00:37 น. - comment id 176708
แอ่วแล้วทำให้อยากไปเที่ยวเหนือจัง
28 ตุลาคม 2546 07:06 น. - comment id 176749
ขอบคุณ..ชัยชนะ..ผู้หญิงไร้เงา..หมึกมรกต.. ตัวผมเองอยากไปเที่ยวแต่ยังไม่มีโอกาสครับ อยากหมู่บ้านชาวเขานะครับ..ไม่รูจะมีโอกาสหรือป่าวนะเนี่ย
28 ตุลาคม 2546 07:29 น. - comment id 176752
งามน่ายวลเหรอ?? ม่ายช่ายนะ ผมว่าน่ายล มาก กว่าเน้อ
28 ตุลาคม 2546 07:34 น. - comment id 176753
มะค่อยรุเรื่องโครงกลอนอ่ะคับ .. แต่ก็มาให้กะลังใจคุงไก่คับ .. พยายามอีกนะคับ .. อยากไปเที่ยวอีกหลาย ๆ ที่ .. (( หุ หุ )) ..
28 ตุลาคม 2546 07:55 น. - comment id 176754
ขอบคุณ ..อาจารย์บี..นายคิม... ที่คอยเป็นกะลังใจนะครับบบบบบบ