- - โลก. . จินตนาการ - -

|NdEpEndEnT


จินตนาการไร้พรหมแดน
นั้นสุดแสนหฤหรรษ์
หลากหลายสิ่งมหัศจรรย์
ในภาพฝันมโนภิรมย์
แต่งแต้มสีหลากหลาย
มากมาย ณ โลกใบกลม
ดึงความจริงให้จ่อมจม
ไร้กังวลหลับนิรันดร์
ก้าวสู่โลกใบใหม่
เนืองแน่นด้วยวัยฝัน
คือพลังแห่งเผ่าพันธ์
ฝ่าฟันรากนครา
- - 
				
comments powered by Disqus
  • หมึกมรกต

    26 ตุลาคม 2546 21:58 น. - comment id 176476

    ความจริงสิ่งทั้งหลาย
          อาจไม่ใช่สิ่งสุขสรรค์
          จินตภาพอาบชีวัน
          เพื่อก่อฝันนั้นน่าชม
             มีสิทธิ์คิดฝันใฝ่
          โลกใบใหม่ให้สวยสม
          ตามคิดจิตภิรมณ์
          โลกใบกลมร่มรื่นใจ
             อัศจรรย์พลันก่อร่าง
          สิ่งที่สร้างวางวิสัย
          ตามสมรื่นรมณ์ใจ
          ตามฝันใฝ่ไปนิรันดร์
    เชื่อว่าทุกคนมีจินตนาการที่สวยงามเป็นของตัวเอง 
          
          
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 ตุลาคม 2546 21:51 น. - comment id 176626

    ความจริงเหมือนสิ่งฝัน
    มากมายนั้นที่สรรหา
    หรือความจริงคือภาพลวงตา
    ที่เราหนาต้องลองฝ่าดู
    
    ***อย่างไรอย่าลืมเล่าให้ฟังทั้งเรื่องด้วยนะจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน