- - จันทร์จ๋า..ช่วยทีเถอะ - -

**พาฝัน**

     ......จันทร์จ๋า.....
อยากรู้ว่าเขารักฉันอยู่ไหม
เขายังมีฉันอยู่ในหัวใจ
หรือมีใคร..ที่ห่วงใย..ไม่ใช่ฉัน..
        ....จันทร์จ๋า....
อยากรู้ว่าเขามีใครอยู่ในฝัน
เขามีใครที่เพ้อถึงทุกวัน
คนอย่างฉันมีสิทธ์..บ้างรึเปล่า ...
              ...จันทร์จ๋า..
อยากรู้ว่า...คิดถึงใครเวลาเหงา
ในใจเขา...มีใครคอยเป็นเงา
รักของเรา ...ยังเหมือนเดิม อยู่ใช่ไหม
          ....จันทร์จ๋า...
วอนเถอะนะ.อย่าให้เขาเปลี่ยนไป
ไม่หวั่นไหว..แม้พบ..เจอใคร ใคร
...ช่วยฉันได้ไหม...พระจันทร์..กลมกลม
				
comments powered by Disqus
  • สาวเรน..

    26 ตุลาคม 2546 10:51 น. - comment id 176286

    โห้ยย..จันทร์ใจอ่อน..แล้วดิคะ...
         ..ก้อจะ..ให้จันทร์..ทำงาย...
      ..บอกจันทร์...อีกครั้ง..ได้มั้ย...
          ..ตะโกน..เสียงหย่ายๆ...ว่าเค้าไปไหน..
      ..ให้รีบ..กลับมา...
    
          ..เรน..มา..ขอบคุณพาฝัน..นะคะ...
  • **พาฝัน**

    26 ตุลาคม 2546 11:14 น. - comment id 176294

    ^___________^ ฝันก้อขอบคุณเรนจังด้วยค่ะ
  • รักคุณคับ

    26 ตุลาคม 2546 12:36 น. - comment id 176317

    ^_^  แล้วเฮียจาถามพระจันทร์ให้นะน้องฝัน
    
  • **พาฝัน**

    26 ตุลาคม 2546 12:41 น. - comment id 176320

    ถามให้จิง จิงนะ . ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 ตุลาคม 2546 20:25 น. - comment id 176434

    จันทร์จ๋า
    ฝากดูแลเขาหน่อยหนาจะได้ไหม
    ดูแลให้เขาสุขสบายกายและใจ
    ได้ไหมจันทร์จ๋า
    
    ***กลอนน่ารักจังเลยค่ะ  หวานจัง***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน