...จำได้มั๊ย..รักฉัน..เพราะอะไร.. แล้วทำไมวันนี้..อยากให้เปลี่ยน หรือว่าวัน..เวลา..ที่หมุนเวียน ทำให้เธอ..คิดเปลี่ยน..ความในใจ ...อยู่ อยู่ ..ก้อมาบอก..ชอบอย่างนั้น อยากให้ฉัน...เปลี่ยนแปลงหน่อยจะได้ไหม ..เพราะรัก...เลยตอบไปว่าทำได้ แต่ข้างใน...ฉันเสียใจ..รู้มั๊ยเธอ ...ตอนเธอบอก..ฉันเจ็บอยู่ลึก ลึก กลบเกลือน..ความรู้สึก..เพื่อเธอได้เสมอ เสแสร้ง..แกล้งทำ...เปลี่ยนแปลงเมื่อพบเจอ ...เมื่อไหร่นะ..เมื่อไหร่เธอ..จะเข้าใจกัน
25 ตุลาคม 2546 16:07 น. - comment id 176198
ไม่อยากเปลี่ยนแปลงสิ่งใดในตัวเธอ เหมือนที่ยังมั่นคงเสมอความเป็นฉัน เรารักที่ ความเป็นกันและกัน ความผูกพัน คือ รอยประสานตรงกลาง.... .................. โดนใจดีนะ ... เค้าอาจจะเป็นเค้าอย่างนั้นก็ได้ ต่างคนต่างไม่อยากให้ใครมาเปลี่ยนแปลงใคร คุยกัน....ก็คงจะเข้าใจกันดี
26 ตุลาคม 2546 12:31 น. - comment id 176315
..งง?? เปลี่ยนอะไรอ่ะน้องฝัน ทำไมต้องเปลี่ยน..แล้วเปลี่ยนทำไม ไม่สมควรหรอกม๊าง.. (จากหัวข้อน่ะนะ) ..รักเธอที่เธอเปนเธอสิ.. เฮียว่าไม่เห็นต้องมีใครเปลี่ยนเลย หรือว่าน้องฝันว่าไง..โอย งง?? (ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยคับ..งงน้องฝัน แล้วก็งงตัวเองด้วย )
26 ตุลาคม 2546 12:45 น. - comment id 176323
พี่ก้อย - - ขอบคุณนะคะ ที่แวะมา แถมยังเอากลอนเพราะๆมาฝากด้วย เฮียแพ็ค - - .. งง ... อ่ะ. . .แต่ เค้า อยากให้เปลี่ยน หนิ เศร้าจังเลยเนอะ
26 ตุลาคม 2546 13:47 น. - comment id 176346
.....จะต้องเปลี่ยนทำไมล่ะคนดี ในเมื่อสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้..มันคือฉัน รับไม่ได้เหรอ..หรือว่าเธอเลิกรักกัน ทำไมจะต้องให้ฉันเปลี่ยนเป็นอย่างใคร .....ขอร้องให้ฉันเปลี่ยนแปลง โอเค!!..ฉันก็เสแสร้งจัดให้เธอได้ แต่ทำไมล่ะ..ฉันคนเดิมมันแย่นักหรือไง ถึงต้องขอให้ฉันเป็นคนใหม่.. มันเพื่อใคร...ไม่เข้าใจเลย.. โทษทีคับน้องฝัน..เฮียก็งงตัวเองเหมือนกัน ^_^ .. ขอแจมกลอนละกัน..แต่มันจบเน่าๆ เนอะ ..
26 ตุลาคม 2546 19:57 น. - comment id 176419
จะให้ฉันเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอ ทั้งทั้งที่แรกเจอเธอบอกว่าชอบฉัน ชอบและรู้สึกได้ว่าอยากจะผูกพัน เพียงเพราะตัวฉันเป็นแบบนั้นเสมอมา แล้วมาวันนี้บอกให้เปลี่ยน ความรู้สึกวนเวียนกันเปลี่ยนหนักหนา ทำไมต้องให้ฉันเปลี่ยนตัวเองที่เคยเป็นมา หรือว่าเธอไม่เห็นฉันดีเหมือนเดิมหนาถึงให้เปลี่ยนแปลง ***กลอนบทนี้เหมือนเพลง ๆ หนึ่งที่พี่เคยฟังเลยค่ะ ชอบนะค่ะ***
27 ตุลาคม 2546 20:28 น. - comment id 176601
นี่นู๋ๆ หอบกลอนมาให้อ่านบทนึง หนักด้วยแฮะ เอ้า รับ ซะ !!! ก็แค่ความห่าง... ไม่ได้ทำให้ฉันอ้างว้างเลยสักนิด ก็แค่การไม่ได้อยู่ใกล้ชิด มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันคิดไปมีใคร ก็แค่ความห่าง... เพียงแค่ระยะทางไม่เท่าไหร่ ก็ไม่ได้ทำให้เกิดช่องว่างในหัวใจ กลับเต็มไปด้วยความห่วงใย ... จากใครที่มั่นคง อ่าา ชอบป่าวว
28 ตุลาคม 2546 19:35 น. - comment id 176861
เฮียแพ็ค . . เหอๆกลอนเฮียเพราะกว่ากลอนเค้าอีก ผู้หญิงไร้เงา . . เหอๆนี่ก้อเพราะกว่าอีก .. ขอบคุณผู้หญิงไร้เงาฮับ ทีม . . ชอบจ้าา