- - ตื่นเถิด - -

|NdEpEndEnT


ตื่นเถิดเช้าวันใหม่
ล้างอารมณ์อ่อนไหวในหลับฝัน
สร้างพลังกล้าแกร่งในฉับพลัน
หมายฝ่าฟันมารผจญรอบกายา
ปัจจุบันเภทภัยคร่าชีวิต
เนื่องด้วยจิตกิเลสเกาะเกิดตัณหา
มั่วสุมมัวเมามายา
ฉุดชีวาจมดิ่งดับภวังค์
- - 
				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    24 ตุลาคม 2546 22:27 น. - comment id 175930

    โห...ความหมายดีจังคับ
      ^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 ตุลาคม 2546 22:39 น. - comment id 175943

    ตื่นเถิดหนาคนดี
    กับเช้าชีวีชีวิตใหม่
    อย่าได้ไปใส่ใจ
    เรืองเลวร้ายที่ผ่านมา
    
    ตื่นเถิดหนาคนดี
    กับชีวิตนี้ยังมีค่า
    ยังมีอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า
    และยังมีสิ่งดีดีนั้นหนามารอเรา
    
    ***เป็นกลอนที่ดีมากเลยค่ะ***
  • |NdEpEndEnT

    24 ตุลาคม 2546 22:52 น. - comment id 175957

    - - รักคุณครับ
    ขอบคุณค่ะสำหรับการแวะทายทัก
    
    - - พี่ตูน
      ตื่น จากเตียงอันภิรมย์
    ให้สายลมพัดพาไกล
    สู่แหล่งนภาลัย
    บันดาลให้ประสบผล. . แห่งการกระทำ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน