- - เรียน ? - -

|NdEpEndEnT


เรียนไปทำไมกัน
เรียนทั้งวันดั้นด้นไป
เรียนวิชาเป็นอันใด
เรียนแต่ไหนแต่ไรมา
เรียนแล้วได้อะไรบ้าง
เรียนทุกอย่างทุกสาขา
เรียนจดจำท่องวิชา
เรียนเสกสรรค์ค่าคู่ควร
เรียนรู้โลกยิ่งใหญ่
เรียนเข้าไปทั้งหมดมวล
เรียนแต่สิ่งยียวน
เรียนจบสุดท้าย . . . ได้อะไร
- - 
				
comments powered by Disqus
  • หมึกมรกต

    24 ตุลาคม 2546 21:57 น. - comment id 175908

    ***ฉันโง่ฉันเขลาฉันทึ่ง
           ฉันจึงมาหาความหมาย
              ฉันหวังเก็บอะไรไปมากมาย
                 สุดท้ายให้กระดาษฉันแผ่นเดียว***
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 ตุลาคม 2546 22:54 น. - comment id 175960

    เรียนเพื่อรู้สู้ชีวิต
    เรียนเพื่อจิตได้ชิดใกล้
    เรียนเพื่อศึกษาวิชาไป
    เรียนเพื่อหวังได้ใช้เป็นประสบการณ์
    
    ***เรียนเพื่อกระดาษแผ่นเดียวเหมือนคุณหมึกมรกตว่ามั้งค่ะ  อิ อิ***
  • BadbOy

    25 ตุลาคม 2546 14:56 น. - comment id 176181

    ......เจ็บดีอ่ะ.....
    ......ถึงเวลาก้อคงรู้เองแระว่า..เรียนเพื่ออะไร...
    ...แต่คงไม่ใช่กระดาษแผ่นเดียวมั๊ง  อิ อิ
    ตั้งใจเรียนน่ะ..คนเขียนกลอนอ่า...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน