แม้ฟ้าจะกว้างทางจะไกล แต่สายใยไม่เคยจืดจาง

ธารินทร์


ฟ้ากว้างทำให้เราห่างไกล
ไม่อาจพบเจอกันได้ในตอนนี้
คงทำได้แค่ส่งความรู้สึกดีดี
และความคิดถึงที่มีผ่านฟ้าไกล
          ฟ้ากว้างเกินกว่ากว้าง
          ส่งความคิดถึงเดินทางไปให้
          รับรู้ได้ไหมคนห่างไกล
          ว่ามีใครคนหนึ่งคิดถึงเธอ ..


ฟ้ากว้าง ทางไกล ใจยังใกล้
เธอยังอยู่ในความรู้สึกเสมอ
ระยะทางที่กั้นกางไม่ให้เราพบเจอ
ไม่อาจกั้นใจเธอและฉันให้พบกัน
          ฟ้ากว้างเกินกว่าคำว่ากว้าง
          แต่ใจไม่เคยอ้างว้างหรือไหวหวั่น
          เพราะความคิดถึงที่เรามีให้กัน
          คือสายใยที่ผูกพันใจสองเรา ..
				
comments powered by Disqus
  • หมึกมรกต

    24 ตุลาคม 2546 14:23 น. - comment id 175784

    อืม...ซึ้งจริงๆเลยครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 ตุลาคม 2546 21:44 น. - comment id 175901

    ฟ้ากว้างเพียงไหนใจชิดใกล้
    อยู่เรื่อยไประหว่างเธอกับฉัน
    เพราะใจเราชิดใกล้ใกล้สายสัมพันธ์
    เธอจึงใกล้ฉันทุกวันเวลา
    
    ***กลอนไพเราะและอบอุ่นดีจังเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน