คิดเหรอว่าไม่รู้ไม่เข้าใจ เทอเปลี่ยนไปเปลี่ยนแปลงไม่เหมือนเคย ในใจฉันไม่เคยจะคิดเลย เทอเฉยเมยกับชั้นถึงเพียงนี้ ชั้นยังจำทุกคำที่เทอบอก จะไม่หลอกจะรักทุกนาที แล้ววันนี้เปนอะไรละคนดี รักที่มีหมดแล้ว..รึยังไง ร้องไห้ทนทุก์ทรมาน อยู่กับการโดนทิ้งไร้เยื่อใย ไม่มีคำอธิบายใดใด ชั้นเข้าใจ..ชั้นมันเลว..ชั้นผิดเอง
22 ตุลาคม 2546 18:14 น. - comment id 175420
ถึงเขาจะจากไป แต่คนห่วงใยเธอยังมีอยู่ และรอคอย ให้เธอรับรู้ ว่าฉันคนนี้ ที่คอยเธออยู่เสมอมา .................^-^.................. .................................
22 ตุลาคม 2546 23:06 น. - comment id 175494
สำหรับบางคน เขาอาจจะเลิกรักโดยที่เราไม่มีความผิดอะไรเลยก็ได้ค่ะ เพราะความรักมันไม่มีเหตุผลตายตัว
25 ตุลาคม 2546 01:52 น. - comment id 176056
เธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า เธอเปลี่ยนจากเราไปหาใหม่ เธอเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนไป เพราะอะไรอะไรหรือคนดี ***ใครเปลี่ยนไม่เปลี่ยนไม่รู้ค่ะ แต่ผู้หญิงไร้เงายังเป็นคนเดิมอยู่เลยนะค่ะ อิ อิ***
3 พฤศจิกายน 2546 19:15 น. - comment id 178357
เค้าจะบอกบอกรักรักเท่าฟ้า เค้ามะได้มาเสแสร้งแถลงไข เค้าอยากบอกรักเทอหมดทั้งจัย ที่มีให้เทอคนดีแต่ผู้เดียว