..............ขอบใจ.............นะเพื่อน

มาดามมด


...อกหัก  กลับมาอีกแล้ว
ขอเพื่อนแก้ว  ช่วยปลอบโยนจะได้ใหม
ซับรอยช้ำ  รอยน้ำตา  ทำแผลใจ
เย็บแผลร้าย  ด้วยสายใย  ที่แสนดี


...ช่วยให้ฉัน  ได้ยิ้ม  อีกครั้งหนึ่ง
ก็ลึกซึ้ง  เกินพอแล้ว  ชีวิตนี้
ไม่เคยลืม  ว่ามีเพื่อนที่แสนดี
เพื่อนที่มีแต่ให้  เสมอมา

.....................................				
comments powered by Disqus
  • ลำน้ำน่าน

    22 ตุลาคม 2546 18:06 น. - comment id 175417

    ภาพเทพีไพร นั่งพนมมือในสวน
    ให้บรรยากาศที่ชวนสงบ นิ่ง
    ดูราวกับกำลังภาวนา
    
    
  • ผู้ชายคนเดิม

    22 ตุลาคม 2546 21:30 น. - comment id 175464

    เพื่อน .. เป็นมากกว่าคนรักล่ะ
    
    คุณเชื่อผมไหม ..
    
    เข้มแข็งในเร็ววันนะครับ
    เป็นกำลังใจให้
  • ชัยชนะ

    22 ตุลาคม 2546 22:18 น. - comment id 175476

    เรื่องอกหัก รักเป็นพิษ คิดแล้วเศร้า
    ทำใจเรา เย็นสงบ พอลบได้
    เหมือนรูปถ่าย ใช้สอน ตอนเศร้าใจ
    เข้มแข็งไว้ วันที่ดี ย่อมมีมา
    
    วันพระไม่มีหนเดียวครับ ก็ต้องมีสักวันที่เป็นวันของเราบ้างละครับ
    
    
  • คนตอแหล

    22 ตุลาคม 2546 22:22 น. - comment id 175477

    เพื่อนมาปลอบวันโน้นโดนเขาหลอก
    หายช้ำขอกก็บอกไปขอบใจ..เพื่อน
    คราครั้งนั้นซึ้งใจไม่ลืมเลือน
    ขอบใจ..เพื่อนยังเฝ้าและเข้าใจ
       มาวันนี้ต้องช้ำอีกซ้ำสอง
    ทำเราต้องฟกช้ำซ้ำเลือดไหล
    เพื่อนก็ถามหน้าไปโดนอะไร
    ก็บอกไปโดนเพียงขอบเตียง..เพื่อน
    *****************************************
    *****************************************
    ^o^
  • ฮิม

    22 ตุลาคม 2546 23:37 น. - comment id 175497

    เพื่อนคือสิ่งที่ดีที่สุด
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ตุลาคม 2546 01:53 น. - comment id 176057

    ขอบใจนะเพื่อนรัก
    ที่คอยมาฟูมฟักดูแลแผล
    ที่เขาคนนั้นคอยรังแก
    จนหายแน่แน่สนิทเลย
    
    ***กลอนน่ารักจังเลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน