ปะหน้า

น้ำ

             ๏ครั้งคลามาปะหน้า......................ณ.สยาม
          เศรษฐกิจเหตุกลตาม....................บีบให้
          ยิ่งใหญ่ใหญ่มีนาม.........................ขจายแบ่ง
          เล็กยิ่งเล็กสิคนไซร้........................ใช่แสร้งสัตว์อื่น๚ะ๛				
comments powered by Disqus
  • พุด

    22 ตุลาคม 2546 07:49 น. - comment id 175313

    เห็นสายน้ำเจ้าพระยายามราตรีพาใจพุดนี้คิดถึงสายน้ำใจน้ำริมเรือนไทยมากกว่า
    ..
    ช่างโอเปคโอเปคเหอะ
  • ลำน้ำน่าน

    22 ตุลาคม 2546 08:18 น. - comment id 175323

    กำลังมองเห็นพัฒนาการ การเขียนโคลงของพี่น้ำครับ  บทนี้พิสูจน์ทฤษฎี ที่ว่า ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น  เขียนบ่อยๆ ก็จะดีเองครับ งานงามๆ ของผู้ฉมังโคลงมีเยอะในนี้ งามๆ ทั้งนั้นครับ
  • มาดามมด

    22 ตุลาคม 2546 17:49 น. - comment id 175408

    ช่วยแปลไทยเป็นไทยให้ฟังได้ไหมเอ่ย
    .........................^-^..........................
    ..............................................
  • ราชิกา

    22 ตุลาคม 2546 20:14 น. - comment id 175444

    มาเป็นกำลังใจให้เด้อ...อิอิอิ...
    
    
  • tiki

    23 ตุลาคม 2546 01:37 น. - comment id 175632

    คือความค่าว่าเหล่าสัตว์เศรษฐกิจ
            ประชุมพิจ..ารณาค่าสิ่งของ
            ในเมืองนั่นเมืองนี้เอามากอง
            รวมกันแล้วขอพวกผองจงแบ่งกัน
    
                ช่วยกันซื้อช่วยกันผลิตช่วยกันใช้
            ให้เงินไหลในเอเชียช่วยคนฉัน
            ช่วยกันเถิดจะประเสริฐเช่นรำพัน
            เกิดเป็นคนต้องช่วยกัน....เรียกว่าคน
  • เต๊า

    26 ตุลาคม 2546 23:43 น. - comment id 176488

    คิดถึง    ติดต่อกลับด่วน   มีfaxอีกแล้วจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน