ผู้ปกครองฉ เพราะหัวใจมันดื้อและดึงดัน แล้วให้ฉันห้ามใจจึงสับสน ใจดวงนี้ช่างตื๊อและแสนซน มันแอบหล่นจนหนีไปที่ใด เพรราะว่าดื้อรั้นซนเหมือนเด็กเด็ก จะต้องเช็คว่าใจหายไปไหน ดวงน้อยน้อยเด็กเล็กวิ่งซนไว จะมีใครดูแลและป้องกัน ก็หัวใจดวงนี้ที่แสนดื้อ คอยตามตื๊อหาแม่ให้แก่ฉัน ได้ไหมเธอได้ไหมมาแบ่งปัน มาช่วยกันควบคุมและคุ้มครอง ใจดวงน้อยถึงดื้อแต่น่ารัก อย่ารีบหักหัวใจให้มัวหมอง เพราะหัวใจดวงนี้ที่จะจอง ให้เธอเป็นผู้ปกครองของหัวใจ คอยดูแลรักษาและปกป้อง คอยปกครองดวงนี้ที่เคลื่อนไหว สงบนิ่งเลิกดื้อตื๊อต่อไป เพราะหัวใจให้เธอคอยปกครอง
21 ตุลาคม 2546 00:48 น. - comment id 175202
หัวข้อเรื่องน่ารักดีครับ
21 ตุลาคม 2546 19:32 น. - comment id 175259
..อิอิอิ... ผู้ปกครอง..หัวจายย.. พี่เรน..หาให้..เอาเปล่าร่า ..หรือ..จะ.ตี้ต่างว่า... พี่เรนนะน๊า.. เป็น..ผู้ปกครอง...หัวจายย... ...พี่เรน..แวะมา..สมัคร.. ไม่รู้จะรับ.. เปล่าคะ... ..ตอบมาให้ดีๆซะ... ม่ายง้านจะ..ไม่พูดด้วยเล้ยย.... แว๊ปป... หิวแย้วว..
21 ตุลาคม 2546 22:00 น. - comment id 175269
ขอบคุณครับ ต้อง อิอิ ----------------------------------------------------------------- ก็ถ้าพี่เรนปกครองได้ ก็สมัครมาจิ อิอิ
22 ตุลาคม 2546 10:31 น. - comment id 175353
ผู้ปกครองหัวใจ เค้าเป็นยังไงกันน๊า.... เก็บใจไว้เองดีกว่า เอาไว้ให้ตัวปกครองเอง กลัวเค้าจะปกครองไม่ดีอ่ะ....
23 ตุลาคม 2546 00:28 น. - comment id 175512
อิอิ ม่ายรุสิ