ฉันเบื่อเธอแล้วจริงๆ เบื่อคนที่ทิ้งฉันเอาไว้ เบื่อคนไม่รักไม่จริงใจ เบื่อคนที่ใจไม่จริงจัง เบื่อคนรักไม่ซื่อ เบื่อคนที่คอยจะหักหลัง เบื่อคนที่ไม่จริงจัง เบื่อเหลือเกินเบื่อความหวังที่ลางเลือน
21 ตุลาคม 2546 10:24 น. - comment id 175223
แล้วเธอไปทำอะไรให้เขาเบื่อ เขาถึงไม่เหลือเยื่อใยอย่างนี้ ถามตัวเองว่ารักเขามากพอรึยังคนดี แล้วที่เขาไม่ใยดีนั้นเพราะอะไร ทะเลลมคงเป็นคนจริงจังมากสินะ
22 ตุลาคม 2546 17:11 น. - comment id 175399
รักคนแสนงอน รักคนที่ค้อนบ่อยบ่อย รักคนขี้ใจน้อย รักคนที่คอย ให้เอาใจ ..................^-^.................. .....................................