วันเวลาหมุนเวียนและเปลี่ยนผัน หลงเหลือเพียงวารวันที่หรรษา ภาพความสุขสุดหัวใจในเวลา ผ่านพ้นมาผ่านพ้นไป...ไม่กลับคืน วันเวลาต่างเดินไปข้างหน้า ไม่เหลียวมากลับภพต้องจบฝืน ทำได้เพียงประทับภาพความทรงจำที่กล้ำกลืน หัวใจ...ที่เป็นอื่น...ใช่คืนมา... หากฉันย้อนเวลาได้ในวันนี้ จะฉุดรั้งเธอคนที่ที่เพรียกหา แม้จะแลกด้วยร้อยหยดน้ำตา เสียดายหนักหนา...กาลเวลามิอาจย้อนคืน
20 ตุลาคม 2546 13:01 น. - comment id 175167
แต่มันย้อนกลับมาไม่ได้แล้วน่ะสิคะ สิ่งที่ทำได้ก็คือ ทำใจรับมัน แล้วก็.. ก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด .. จริงมั้ยคะ แวะเวียนมาให้กำลังใจเช่นกันค่ะ .. อย่าเพิ่งท้อนะจ๊ะ :)
20 ตุลาคม 2546 13:12 น. - comment id 175169
ไม่ย้อนรอย ถอยเวลา คืนมาได้ ผ่านพ้นไป ไม่คืนกลับ ลับเลยหนี คิดก่อนทำ จำเตือนตน หนทางดี เหมือนวารี ไหลรี่ไกล ไม่ย้อนคืน
21 ตุลาคม 2546 00:49 น. - comment id 175203
เขียนได้ดีครับ... เวลาไม่อาจย้อนคืน ที่เหลือ คือ ภาพความทรงจำ จำกันได้เปล่าเพื่อน
1 พฤศจิกายน 2546 16:38 น. - comment id 177853
ตามฝัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ ขอบคุณมากๆ ชัยชนะ ขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆนะครับ ต่อง (ต้อง) ksg เราจำนายได้เสมอนะ แต่ช่วงนี้ไม่มีเวลาเท่านั้นเอง คิดถึงนะเพื่อน