- - หนังสือ - -

|NdEpEndEnT


หนังสือเพื่อนชีวิต
พันผูกมิตรโลกอีกใบ
มนตร์เสน่ห์ให้หลงใหล
ตกหลุมไปจินตนาการ
หนังสือคือโลกกว้าง
ละมุนบางอักษราสาร
เงียบเงียบหยิบมาอ่าน
จึงซึมซับในหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • พี่ดอกแก้ว

    19 ตุลาคม 2546 23:41 น. - comment id 175127

    หนังสือคือเพื่อนใบ้
    มีเอาไว้ให้ค้นหา
    และไม่เจรจา
    ต้องตีค่าด้วยตนเอง
    
    เบื่อมากหรือคะ ...ไปออกกำลังกายกันดีกว่าไหม
    วิ่งๆๆๆให้เหงื่อออก จะได้สดชื่นไงคะน้องจ๋า
    แล้วชีวิตชีวาก็อาจจะกลับคืนมาเหมือนเดิมไง 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน