รักของฉันในวันนี้ โหดร้ายแค่ไหนเมื่อมีเธอคอยทำราย คอยทำร้ายจิตใจให้ฉันต้องเจ็บปวด แล้วเธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครคนนึง ยังรักเธอ รักแรกของฉันในครั้งนี้ เธอก็รู้ว่าฉันนั้นรักเธอ แต่เธอคอยออกห่างและห่างเหิน คอยย้ำเติมว่าเธอไม่ควรจะรักกัน รักแรกที่ฉันลำบากใจ เมื่อคอยมีเธอคอยแกล้งกัน คอยเยาะเย้ากรอกใจ คงจะคิดว่าฉันจะเลิกลา รักในวันนี้ และตอนนี้ มีเพียงเธอที่ฉันรัก แต่เธอนี้ไม่ตรงใจ คอยทำให้ปวดใจ อยู่ร่ำไป