ผู้จัดการฉ ตามเฝ้าหาตามองคอยส่องสอด ขาดใครกอดคนโอบให้หายหนาว ขาดคนคอยนั่งมองใต้แสงดาว ขาดข่าวคราวบางคนให้เห็นใจ คราวมองฟ้าก็ยังคงคิดถึง มันดื้อดึงดื้อด้านเหมือนครั้งไหน ยังดื้อรั้นรักเธอจนหมดใจ จะมีใครบ้างไหมมาจัดการ ใจที่ดื้อดึงดันจะหวั่นไหว มีบ้างไหมใครคอยช่วยประสาน ขอบางคนคนนั้นรอมานาน ใครจะสานความรักนั้นให้เธอ อยากตามหาคนคอยมาช่วยเหลือ คอยโอบเอื้อค้ำจุนที่เสนอ คอยดูแลหัวใจให้ฉันเจอ ขอให้เธอมาเป็นผู้จัดการหัวใจ คอยดูแลควบคุมทั้งความคิด คอยจัดชีวิตวิธีหรือที่ไหน คอยจัดการคอยตักเตือนด้วยห่วงใย รับรักไว้หัวใจให้ดูแล
18 ตุลาคม 2546 22:58 น. - comment id 174920
angkok :) น่ารักซะไม่มีเลยค่ะ แต่ไกลพี่ทิกิหน่อยนะคะ เดี่ยวจะจัดการป่วนไปหมด อิอิ
18 ตุลาคม 2546 23:41 น. - comment id 174950
ผู้จัดการคนนี้ ต้องมีโพรไฟล์ ประมาณไหน เรียนจบเมเจอร์อะไร ถึงจะรับไว้พิจารณา โทอิค โทเฟล เอาหรือป่าว หรือแค่ขาว หล่อเข้ม มาดอาตี๋ หรือต้องใช้อินเตอร์เน็ตได้ดี ความสามารถพิเศษต้องมีปะปน ใบสมัครล่ะ มีขายที่ไหน สมัครออนไลน์ได้หรือป่าว หรือต้องใช้หลักฐานยืดยาว หรือคัดเอาจากเกียรตินิยม ขอให้หาได้เร็วนะคะ
19 ตุลาคม 2546 00:00 น. - comment id 174954
อิอิ ม่ายรุสิ ---------------------------------------------------------------- เอาแค่ เป็นคนที่รับหัวใจดวงนี้ได้ก็พอ อิอิ แต่ถ้าจะให้ดี อยู่คณะเดียวกัน เรียน th el sec เดียวกัน เป็นคนนั้นก็คงดี อิอิ
19 ตุลาคม 2546 15:04 น. - comment id 174991
เล่นประกาศหาในเวบอย่างนี้ ระวังสาว ๆ จะเข้ามาสมัครจนรับไม่ไหวนะค่ะ ^-^
19 ตุลาคม 2546 20:12 น. - comment id 175045
สมัครเป็นคนแรกได้ไหมคะ อยากเป็นผู้จัดการอ่า ต้องให้เป็นด้วยนะ ไม่งั้น จะฟ้องกรมแรงงานแหละ
19 ตุลาคม 2546 21:55 น. - comment id 175094
ผู้จัดการหัวใจเป็นไงเหรอ ผมยังเบลอไม่รู้ช่วยบอกที หรือจะเป็นคนรู้ใจไปทุกที ถ้าแบบนี้ผมขอเป็นผู้จัดกวน..
19 ตุลาคม 2546 23:35 น. - comment id 175124
หวังว่าคงจะมีอะคับ อิอิ ----------------------------------------------------------------- ยังไม่ทันรับเลย ฟ้องกรมแรงงานซะละ อายุถึงแล้วเรอะ อิอิ ----------------------------------------------------------------- งั้นก็กวนจิ อิอิ
20 ตุลาคม 2546 11:34 น. - comment id 175161
น่ารักดี แต่หาเจอหรือยังอ่ะ เรือใบ
20 ตุลาคม 2546 23:43 น. - comment id 175198
อ่ะนะ เล่นหาผู้จัดการแบบนี้เลยนะคะ....งั้นขอสมัทรเป็นคนสุดท้ายแล้วกันนะ อิอิ...กลอนเพราะดีค่ะ;>