เป็นฉันได้ไหม... อยากให้เธอ...มองใครคนนี้ เธอจะเห็นความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนที่แสนดี เป็นความรู้สึกแท้จริงที่มีให้กับเธอ รับรู้เรื่องราวทั้งเศร้าสุข เป็นคนคอยปลอบทุกข์เธอเสมอ แต่เพียงสิ่งเดียวที่ได้รับจากเธอ คือคำว่าเพื่อนเกลอ...เพื่อนกัน เธอเจ็บฉันเจ็บเธอรู้ไหม เขาไม่ใส่ใจเธอเหมือนฉัน เป็นฉันได้ไหม...แทนที่ใครคนนั้น สัญญาจะไม่ทำร้ายใจกัน...สัญญา