น้ำตาฟ้า

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

น้ำตาฟ้า
ร่วงหล่นลงมาเพื่อข้างั้นหรือ
กับคนที่หัวใจไม่เคยฝึกปรือ
ถึงได้ซื่อบื้ออยู่เรื่อยมา
ก็นึกว่าเขารัก
จึงได้ปักใจอย่างไม่กังขา
แต่ก็ต้องเจ็บเพราะรักอย่างขมขื่นอุรา
ถึงได้เสียน้ำตามากหนักหนา เกินทำใจ
น้ำตาฟ้า
ร่วงหล่นลงมาเพื่อข้าใช่ไหม
ฟ้างสงสารข้าคนนี้ที่ไม่คิดจะทำร้ายใคร
แต่เขาก็ทำร้ายข้าได้อย่างไม่เห็นใจกัน				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    17 ตุลาคม 2546 18:51 น. - comment id 174774

    +*+ --ติชมกันมาได้นะคะ-- +*+
  • พรระวี

    18 ตุลาคม 2546 18:56 น. - comment id 174883

    ม่านฝอยฝนหล่นพราวจากราวฟ้า
    ดังน้ำตายามช้ำร่ำร้องไห้
    อาจลบล้างความเศร้าร้าวรานใจ
    ให้เลือนไปด้วยความหวังยังพอมี.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน