จากวันนั้น ถึงวันนี้ ทุกนาทียังมีเธอคนดีคอยชิดใกล้ คอยดูแล เทคแคร์ ห่วงใย สารพัดการเอาใจ ฉันได้รับจากเธอ จากวันนั้น ถึงวันนี้ เธอคนดียังคงเหมือนเดิมเสมอ จากวั้นนั้นที่เราได้พบเจอ จวบจนวันนี้ ฉันมีเธอเต็มหัวใจ จากวันนั้น ถึงวันนี้ สิ่งดี - ดี ยังคงมีมาให้ แล้วสิ่งที่ยังคงเดิม ไม่เพิ่ม ไม่ลด และจะไม่เปลี่ยนไป คือรักที่มีให้ ฉันจะไม่เปลี่ยนใจไปจากเธอ