เมื่อการเดินทางของความรักมาถึง

SWEET`Eyes


รักเจือจางร้างลาพาห่างเหิน  
เหมือนหลงเพลินเดินดงหลงทางฝัน
โดดเดี่ยวเปลี่ยวใจใต้เงาจันทร์  
แสงตะวันเลือนลางพลางชีวี
มาวันนี้ที่หัวใจได้สัมผัส 
มิป้องปัดขัดใจให้หน่ายหนี 
ปล่อยให้รักผ่านเข้ามาแต่โดยดี
ในราตรีที่ไม่มีใครเคียงกาย
เหมือนดั่งสายน้ำทิพย์ชโลมฝัน
อัศจรรย์ฉ่ำเย็นกระเส็นสาย
อาบไออุ่นกรุ่นหัวใจให้ผ่อนคลาย
รักเลวร้ายสิ้นสลายหน่ายแหนงไกล				
comments powered by Disqus
  • พุดพัดชา

    17 ตุลาคม 2546 09:01 น. - comment id 174730

    คือรัก    
    พุดพัดชา  
    
    คือดอกไม้สยายกลีบรับน้ำค้าง
    คือดาวพร่างพริบพราวเคล้าคลึงไหว
    คือตะวันอันเจิดจ้ากระจ่างใจ
    คือสว่างไสวใจไม่ท้อพ้อเพียงรัก......
    
    คือเกสรอ่อนหวานปานน้ำผึ้ง
    คือความซึ้งความเศร้าได้ประจักษ์
    คือสายธารหวานดวงใจเป็นยิ่งนัก
    คือนวลตักน่านอนแนบแอบฝันไป..
    
    
    คือกลีบดอกไม้ไหวละมุนอุ่นแก้มหอม
    คือพะยอมหลอมละลายให้ใจสั่น
    คือพลังหยินหยางยามห่างกัน
    คือสวรรค์คือนรกตกบ่วงใจ.....
    
    คือสายรุ้งรุ่งเรียวฟ้าคราหลับฝัน
    คือหวานจันทร์หยาดสายร่ายมนต์ไหว
    คือทะเลเทกระแทกแทบขาดใจ
    คือคลื่นใสคลอทรายซัดส่ายเบา....
    
    คือความหวังพลังใจไม่รู้จบ
    คือสงบเงียบงามแม้ยามเหงา
    คือหอมหวานปานดอกไม้ทั้งโลกมอบให้เรา
    คือนานเนา นิรันดร์คือฝันดี..แค่มั่นคง! 
    
  • tiki

    18 ตุลาคม 2546 22:09 น. - comment id 174915

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน