ในหล้าฟ้าเดียวกัน...ไม่มีวันฉันห่างเธอ

นกตะวัน


อยู่แห่งใดในหล้าฟ้าเดียวกัน			
ชีวิตฉันนั้นสุขสนุกเสมอ
แม้ห่างไปไกลมากพลัดพรากเธอ		
ใจยังเผลอเพ้อไปว่าใกล้กัน
ด้วยความรักสลักซึ้งติดตรึงจิต		
แนบสนิทชิดใกล้ไม่มีหวั่น
เหมือนหนึ่งเราเคล้าคู่อยู่เคียงกัน		
ตราบนิรันดร์มั่นใจไม่ไกลเธอ
จะส่งใจไปมาหาทุกหน			
เสาะสืบค้นจนได้ให้พบเสมอ
บอกเธอนั้นฉันนี้ยังมีเธอ			
ขอพบเจอเธอนั้นทุกวันคืน
หวังเธอนั้นพลันรู้อยู่ทุกวัน		
ชีวิตฉันนั้นสุขได้มิใช่ฝืน
เพราะพบเจอเธอนั้นทุกวันคืน	
แม้นั่งยืนอยู่ที่ใดไกลจากเธอ				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    17 ตุลาคม 2546 01:21 น. - comment id 174709

    แม้ห่างหายใช่ใจจะห่างเหิน
    ฟ้าไม่เคยกว้างเกินจะห่วงหา
    อยู่ที่ไหนไกลกว้างห่างสายตา
    ยังมีเธอเป็นคุณค่า ณ ห้วงใจ
  • วาพราว

    17 ตุลาคม 2546 09:23 น. - comment id 174742

    ภายใต้ผืนฟ้าเดียวกัน
    ไม่มีวันพรากเธอ-ฉันจากรู้สึก
    แม้ห่างกายมิห่างใจไกลสำนึก
    ยังรำลึกคงอยู่มิรู้หาย
    ในหล้าฟ้าเดียวกันมีความรัก
    ให้รู้จักเรียนรู้ค่าแห่งความหมาย
    เพียงระยะทางต่างระหว่างกาย
    ผูกเป็นสายธารรักระหว่างเรา
    
    ^_____________^ 
    
    มาทักทายค่ะ
    
    
  • tiki

    18 ตุลาคม 2546 22:00 น. - comment id 174910

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน