เพียงแค่อยากมองเธอก็เท่านั้น ไม่เคยคิดแอบฝันให้เกินใฝ่ เพียงแค่อยากมองเธอให้ชื่นใจ ไม่เคยคิดแอบไขว่ให้ได้มา แม้ในใจเธอจะมีคนหมื่นล้าน ฉันเป็นเพียงคนพบพานที่ผ่านหน้า แม้ไม่คิดมีคนคนนี้ในสายตา ก็ยังแอบห่วงหาแอบรักเธอ
27 ตุลาคม 2546 17:10 น. - comment id 176571
ใช่นะ ขอแค่ได้มองเค้า เราก็มีความสุขแล้วหล่ะ เราขอทำอะไรหลายๆอย่างให้เค้า ถึงแม้เค้าจะไม่รุ้ เราก็มีความสุขแล้วหล่ะ ถึงฉันจะเป็นคนที่เธอคิดว่าผ่านมาแล้วก็เลยไป แต่เธอก็เป็นคนพิเศษสำหรับฉันนะ
14 กรกฎาคม 2547 15:04 น. - comment id 283207
ดีๆ