ขอสวมแหวนแทนใจเอาไว้ก่อน แล้วจะย้อนกลับมาหาจอมขวัญ ร่วมเคียงคู่อยู่สองประคองกัน ตราบนิรันดร์ตะวันสิ้นดินละลาย ยามห่างไกลใช่ลืมไปปลื้มหลง ยังดำรงความรักสมัครหมาย แม้นสาวอื่นหมายมั่นสัมพันธ์กาย รับรองได้ว่าพี่มีใจเดียว ถวิลนักจากกันในวันนี้ เกรงคนดีเปลี่ยนไปในยามเปลี่ยว อย่าเลยนะอย่าทำให้ช้ำเชียว มันฉุนเฉียวเกินยิ่งกว่าสิ่งใด แหวนวงน้อยด้อยค่าสง่าศรี ดูไม่มีราคาค่าไฉน แต่เปี่ยมล้นจนหลามด้วยน้ำใจ จงสวมไว้นิ้วนางยามร้างจร ชายรูปงามตามติดจะคิดเกี้ยว หมายคล้องเกี่ยวผูกพันจงผันผ่อน หว่านคารมณ์คมคาย ให้ตัดรอน อย่าใจอ่อนวอนเจ้าโปรดเข้าใจ สัญญาใจคล้ายหลักปักคงมั่น ไม่แปรผันโยกคลอนด้วยอ่อนไหว ไม่ลวงล่อหลอนหลอกหรือนอกใจ จดจำไว้สองปีพี่กลับมา...๚ะ๛
15 ตุลาคม 2546 10:22 น. - comment id 174378
จะไปเรียนต่อเหรอคะ จะเงินตราค่าแหวนแทนไม่ได้ เพียงแค่หมายใจมั่นไม่หวั่นไหว จะแหวนเพชรแหวนทองไม่ต้องใจ จะแหวนใดขอใจนั้นไม่ผันแปร แหวนใบไม้แหวนดอกหญ้าก็ค่าล้น อยู่ที่คนให้นั้นยึดมั่นแน่ อย่าสวมแหวนแล้วกลับคำทำไม่แล เพราะจริงแท้อยู่ที่ใจใช่แหวน-เงิน
15 ตุลาคม 2546 11:02 น. - comment id 174383
คราที่ผมเรียนจบครบปอสี่ มานะมีหวังต่อชั้นปอห้า เรียนให้ครบหวังจบปริญญา ได้มีหน้าค่าตาสมท่าที ยังจะขอพากเพียรเรียนเมืองนอก จบดอกเตอร์มาสง่าศรี แล้วฝันกลับเป็นรัฐมนตรี ทั้งทั้งที่ยังนั่งบนหลังควาย เลิกเรียนแล้วครับ......ไม่ไหว...อิอิ
15 ตุลาคม 2546 12:00 น. - comment id 174399
แหมเก่งจังเลย น่าอิจฉาจัง ฮึ :-p
15 ตุลาคม 2546 12:20 น. - comment id 174400
ฮึ.....นี่คืออะไรหรือ....งอน...โกรธ....ขอบคุณจ้า
15 ตุลาคม 2546 13:14 น. - comment id 174418
แหวนทองคำล้ำค่ามหาศาล ....................................... ........................................ ....................................... ปล.แต่จบแล้วแต่อยู่ในใจเลยออกมาเป็นจุดไข่ปลา
15 ตุลาคม 2546 13:21 น. - comment id 174425
ไม่ใช่ งอน โกรธ หรืออะไรหรอกค่ะ ก็แค่อิจฉาคนเก่งเท่านั้นเองค่ะ...แฮะๆๆๆ
15 ตุลาคม 2546 13:34 น. - comment id 174428
สาวไอซ์.....ตอบๆๆๆๆๆๆๆ ไปไหนมา ถ้าไม่ตอบ.....จะบอกว่า...ไปอิรัก...ฮึ ฟ้าสวย.......เก่งเรื่องเมาแค่นั้นแหละ...เรื่องอื่นๆ อึ๋ยยยยยย....ไม่เอาอ่าว
15 ตุลาคม 2546 15:27 น. - comment id 174447
ไอซ์ แหวนทองเหลืองยังอยู่ป่าว ..น้าสิบฝากถามมาน่ะ ..๕๕๕
15 ตุลาคม 2546 20:21 น. - comment id 174500
บทกลอนไพเราะมากค่ะ...มาชื่นชมนะคะ.. ใจจริง..ก็อยากได้แหวนเหมือนกันนะคะ...แต่กลัวไม่มีคนให้ค่ะ...อิอิอิ..
16 ตุลาคม 2546 07:09 น. - comment id 174556
เรน..อรุณสวัสดิ์คะ..น้าผี... ..ตอนเย็น..เรนมาต่อใหม่.... ขอแอบไป.. ดื่มนมก่อน... ..ตอนนี้.. ที่แน่นอน.... ..อารมณ์เรนร้อน...เพราะหิวเอยย... ... เรน...แว๊ปป...
16 ตุลาคม 2546 09:57 น. - comment id 174565
หลานสาว........ช่วยติดตามให้หน่อยนะ..อิอิ คุณราชิกา.......ขอบคุณครับ....คนตั้งใจจะให้มีเยอะอยู่แล้วนะ นู๋เรน......ดีจ้า....กินมากตัวจะโตๆ นะ
20 ตุลาคม 2546 05:40 น. - comment id 175144
แหวนวงนี้ มีคุณค่า ราคาต่ำ พี่จึงกำ ไว้ที่นอน ซุกซ่อนไว้ มีวงเดียว อยากไปเกี้ยว เกี่ยวเอาใจ มองหาใคร สักคน สนไหมเอย