เรื่องวันนั้น. ฉันไม่เคยคิดมัน ไม่เคยคิดว่า คนที่รักกันจะจากลา ความหวังที่จะให้เธอกลับมา ก้อเลือนลาง อยากจะย้อนเวลากลับไป เพื่อแก้ตัวใหม่อีกสักครั้ง ฉันจะทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เป็นอย่างวันนี้ จะไม่ทำฟอร์ม จะยอมคุกเข่าอ้อนวอนไร้ศักดิ์ศรี จะไม่กลั้นน้ำตาไว้ เพื่อให้ใครเห็นว่าฉันเข้มแข็งกว่าทุกที จะยอมให้เธอย่ำยี เพราะฉันขอแค่มี เธออยู่ด้วยกัน ( แค่นั้นก้อพอ )
15 ตุลาคม 2546 10:16 น. - comment id 174376
ชอบจังเลยค่ะ ใช่คำได้ถูกใจมากเลยล่ะค่ะ ใยแมงมุม
15 ตุลาคม 2546 22:35 น. - comment id 174527
ขอบคุงค่ะ ฟ้าสวย
16 ตุลาคม 2546 14:23 น. - comment id 174609
ดีจ้า สงสัยจาย้อนไปได้ง่ะ อิอิ
16 ตุลาคม 2546 14:38 น. - comment id 174613
ถ้าย้อนปัยได้ก้อดีสิ เนะ...ทะเลหวั่น
26 ตุลาคม 2546 19:21 น. - comment id 176398
คิดถึงอนาคตไม่ดีกว่าเหรอครับ แต่บางครั้งการอยู่กับอดีตถ้าทำให้เรารู้สึกดีก็ควรอยู่กับมันว่าไหมครับ
28 ตุลาคม 2546 20:38 น. - comment id 176931
เพราะจังเยยตั๊ก
10 มีนาคม 2547 19:52 น. - comment id 228631
คนเรามักยอมทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก แต่พอเถอะนะ ... ถ้ารัก ... แล้วเขาไม่เห็นค่า อย่ามัวคุกเข่า ... อ้อนวอน ... เปลืองเวลา หันกลับมา ... เดินต่อไป ... เฮ้ย! ... อย่าไปกลัว อิอิ ... แอบเอา ปย. ที่ใช้ในกลุ่มเพื่อนมาหน่อยค่ะ