ตุลา เสียงประชาร้องหาเสรีภาพ ถูกมือปราบมือปืนเขายิงใส่ สัญลักษณ์ต้นกำเนิดประชาธิปไตย ไทยล้างไทยฆ่าไทยเพื่อใครกัน เสียงกระสุนดินปืนเป็นห่าฝน ล้างผลาญชนชาติไทยให้เสียขวัญ กี่ชีวิตที่ร่วงโรยกี่ร้อยพัน แล้วใครกันรับผิดชอบชีวิตคน ประชาธิปไตยที่แลกด้วยรอยเลือด สีแดงเผือดสาดแรงทุกแห่งหน ประชาธิปไตยเพื่อประชาชน แต่ว่าคนรุ่นใหม่ไม่ใส่ใจ หรือหลงลืมสิ้นแล้วความเสียสละ จึงเลยละปละปล่อยไปถึงไหน 14ตุลาวันประชาธิปไตย คงเหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ ต่อจากนี้คงเหลือเพียงรูปภาพ คงเหลือคราบน้ำตารอยถลำ เหลือเอาไว้แค่รอยของถ้อยคำ ที่ตอกย้ำความลืมเลือนของประชา
14 ตุลาคม 2546 22:31 น. - comment id 174298
ชอบมากครับ ^____^
14 ตุลาคม 2546 22:38 น. - comment id 174300
ขอบคุณครับพี่ต้อง
14 ตุลาคม 2546 22:46 น. - comment id 174301
14 ตุลา วันประชาธิปไตย โย่ๆ บทแรก ตก ป. ไปตัวนึงนะครับ
14 ตุลาคม 2546 22:53 น. - comment id 174302
ขอบคุณน้อง11 แก้เรียบร้อยแล้ว คนแก่ก็หลงๆลืมๆ งี้แหละนิ อิอิ
15 ตุลาคม 2546 01:09 น. - comment id 174321
เป็นมุมมองที่ลึกซึ้งของท่านเจ้าแห่งลม(พายุหรือเปล่าครับ)
15 ตุลาคม 2546 07:54 น. - comment id 174351
ถึงรุ่นเก่า..แต่คนเขา..ก่นหยามเหยียด ในรอยแถว..ล้วนมีเกียรติ..เผ่าพงศ์สาย ลูกนายทหาร ลูกนายตำรวจ คุณหญฺิงคุณชาย มาเดินสาย เป็นทิวแถว...ร่วมแนวกัน ด้วยกดดัน ในวันนั้น..ถึงวันนี้ คนตายที่..บริสุทธิ์..ล้วนเพื่อนฉัน ขอฝากช่อ ไม้ดอก..บอกจาบัลย์ เกินจำนรรจ์ ถึงวันเก่า...ขม..เศร้า..ใจ
15 ตุลาคม 2546 09:49 น. - comment id 174362
เก่งอีกแร้ว....ว...ว..ว ไม่ยอม ทำไมเก่งจังเลยล่ะพี่ลมขาาาา แล้วฟ้าสวยจะจดจำไว้นะคะ อืม..14 ตุลา จะจดจำไว้ เผื่อสอบค่ะ อิอิอิอิอิอิ........
15 ตุลาคม 2546 12:54 น. - comment id 174409
นั่น ..เจ้าลมบอกว่าตัวเองแก่ ทำเอาคนในนี้หนาวไปหมด .. ๕๕๕
15 ตุลาคม 2546 21:18 น. - comment id 174512
แหะๆๆ ม่ายลึกซึ้งหรอกคับ ------------------------------------------------------------------ บางครั้งคนเราก็มองข้ามความสำคัญของคนรุ่นเก่าไปครับ ------------------------------------------------------------------ สงสัยจาได้ออกสอบแน่เลย อิอิ ------------------------------------------------------------------ ก็แก่เจงๆนี่นา เด๋วนี้นะ ไปทางไหนเจอแต่เด็กมัธยม ไอ้เรารึ แก่เกินกว่าจะเป็นเด็กมัธยมซะแร้ว เด็กมหาวิทยาลัยก็เงี้ย กึ่งกลางระหว่างรุ่นเก่ากะรุ่นใหม่ อิอิ