วอนสายลมพัดพาความห่วงใย ล่องลอยไปให้เธอยามสุขสันต์ วอนอาทิตย์ที่สาดแสงร้อนแรงนั้น แด่เธอเพื่อเป็นกำลังใจ ขอนํ้าค้างกลางพนาเขียวชอุ่ม จงกลายเป็นเพื่อนเธอยามสิ้นหวัง พระพิรุณร่วงลงมาจากฟ้าพลัน กลายเป็นของขวัญให้แด่เธอ.... (ขอให้เพื่อน ๆ โชคดี) ...^_^ ...