~ ~ คิดถึงเธอ ~ ~

มาแตง


ไกลเกินจะมองด้วยสองตา
จึงไม่อาจเห็นความห่วงหา - - - จากตาฉัน
ไกลเกินจะพบเจอได้ทุก ทุก วัน
จึงไม่อาจเห็นหน้ากัน - - - ตลอดเวลา
แต่อยากให้รับรู้ไว้อย่างหนึ่ง
ฉันยังคิดถึงและห่วงหา
บอกความรู้สึกที่มีตลอดมา
ให้เธอรู้ไว้ว่า - - - คิดถึงเหลือเกิน
***  มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้ จะแทนความหมาย ความห่วงใย ... ฉันคิดถึงเธอ  ***
				
comments powered by Disqus
  • moji_kawa

    15 ตุลาคม 2546 11:45 น. - comment id 174392

    คิดถึงเหมือนกัน 
    ความผูกพันยังมีให้
    พร้อมรักและห่วงใย
    แม้อยู่ไกล ยังรักเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน