ฉันยังเป็นคนเดิมเสมอ สำหรับเธอ...ฉันคือคน-คนเก่า แม้จะมีช่องว่างระหว่างเรา ตรงที่ใจเธอไม่เคยลืมเขาก็ตาม มันคงไม่มีประโยชน์อะไร ที่ฉันจะตอกย้ำความช้ำใจด้วยการถวงถาม แม้เธออาจเห็นฉัน...เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้นก็ตาม แต่ฉันก็ห้ามหัวใจ ไม่ให้รักเธอไม่ได้เหมือนกัน มีที่ว่างเสมอสำหรับเธอตรงที่ใจ เธอบอบช้ำมาแค่ไหนไม่ต้องบอกฉัน เพราะเธอเป็นมากกว่าคนสำคัญ ไม่ว่าอะไร ก็ไม่อาจเปลี่ยนมันได้เลย