มองท้องฟ้าคิดถึงใครบ้างคน เธอคงมีความสุขล้นอยู่กับใครคนใหม่ ปลามันกินเหยื่อไม่รู้เสร็จเธอได้ยังไง เล่ห์กลอุบายใดทำให้เขาหลงกล ทั้งที่เธอเป็นคนตลบแตลง สงสัยเธอทำอะไรแพลงๆให้เขาวกวน ผู้หญิงน่าโง่ที่ไหนมันจะมาสน ก็ไอ้นิสัยพิกลที่เธอมี......... มันกลายเป็นเรื่องแบบที่ไม่มีใครต้องการ