เพ้อ..ใจ ยามจะนอนยังเห็นเป็นภาพเธอ ยามละเมอเหมือนเธออยู่ในฝัน ยามชิดใกล้เหมือนเธอไม่ไกลกัน ยามใกล้ฉันเหมือนเพ้อเพียงคนเดียว คิดถึงเธอไม่ว่าหลับหรือว่าตื่น คิดถึงเธอแม้คืนจะเปล่าเปลี่ยว คิดถึงเธอเช้าค่ำทุกคำเชียว คิดถึงเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าฟ้าจะเปลี่ยนไปกี่สี ไม่ว่าปีจะผ่านนานแค่ไหน ไม่ว่าวันจะเคลื่อนเลื่อนเพียงใด แต่หัวใจยังคงที่อยู่ที่เธอ ถึงท้องฟ้าจะหล่นลงจากฟ้า ถึงดาราจะล่วงจากห้วงเผลอ ถึงความจริงจะไม่ได้มีแค่ฉันกับเธอ แต่ก็ยังรักเธอสุดหัวใจ เธอจะรู้มีใจมาให้รัก เธอจะพักหรือพามันไปไหน เธอจะมีหรือไม่ไม่เป็นไร แต่หัวใจรักเธอก็เพียงพอ
11 ตุลาคม 2546 21:37 น. - comment id 173784
ถ้าท้องฟ้าหล่นตุ๊บลงมา จะโทษเจ้าลม ที่เพ้อซะขนาดหนัก ..
11 ตุลาคม 2546 21:38 น. - comment id 173785
กะลัง In Love อยู่ล่ะสิ เด๋วคิดถึงเด๋วเพ้อ อิอิ ^_^
11 ตุลาคม 2546 22:26 น. - comment id 173796
ถ้าหล่นตุ๊บลงมาก้อยุ่งอ่าจิ อิอิ ------------------------------------------------------------------ ม่ายด่ายอินเลิฟ กาลังเพ้อคับ อิอิ
11 ตุลาคม 2546 23:21 น. - comment id 173819
ถึงท้องฟ้าจะหล่นลงจากฟ้า ถึงธาราจะไม่น้ำลำธารใส ถึงอะไรจะไม่นี้เรื่อยไป แต่สำหรับหัวใจยังมีเธอ ***ขอให้มีความสุขกับความรักและสมหวังในความรักนะค่ะ***
12 ตุลาคม 2546 01:40 น. - comment id 173851
....กินใจจังครับ ....ใจละเมอเพ้อครวญหวนคิดถึง ....เฝ้ารำพึงถึงน้องนุชพิสุทธิ์ใส ....เคยลิ้มรสบทรักปักหทัย ....เมื่อคิดถึงคราใดใจสั่นคลอน รักษาความไพเราะและความหมายกินใจนี้ไว้ตราบนานเท่านานนะครับ
12 ตุลาคม 2546 01:44 น. - comment id 173852
.....บทกลอนไม่ได้ส่อในแง่อย่างว่านะครับ เพียงแต่หมึกมรกตต้องการบอกให้เห็นว่าเคยได้สัมผัสกับอุ่นรักที่เธอมอบให้ เมื่อคิดถึงคราใดใจก็สั่นคลอน ....กลัวแปลความหมายผิดนะครับ จึงชี้แจง
12 ตุลาคม 2546 17:11 น. - comment id 173941
สงสัย..น้องลม..เข้าขั้นโคม่า..แน่ๆเลย....เดี๋ยวก็คิดถึง...เดี๋ยวก็เพ้อ...ระวัง!!!..ละเมอตกเตียง..นะน้องนะ...เดี๋ยวจะว่าไม่เตือน...อิอิอิ..
12 ตุลาคม 2546 21:36 น. - comment id 173987
ขอบคุณครับผู้หญิงไร้เงา --------------------------------------------------------------- ครับหมึกมรกต ขอบคุณมาก ไม่ได้แปลความหมายผิดครับ --------------------------------------------------------------- สงสัยจาเป็นเช่นนั้นนะ พี่ราชิกา อิอิ