พอแล้ว..กับความรัก

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
ความดีที่ทำไป                  บุญคงได้ทันตาเห็น
ความรักหากจำเป็น            ขออยู่เช่นไร้คู่ครอง
มีไปก็ไร้ค่า                        รักนำพาจะผยอง
สุขสมอารมณ์ปอง              แล้วลอยล่องบินหายไป
ความรักนั้นคือทุข์              จะหาสุขที่ใดได้
เมื่อรักนั้นจากไป                พลอยทำให้ใจระบม
ความสุขในความรัก             อย่ารีบนักจักขื่นขม
จิตใจจะตรอมตรม               จะระทมทั้งร่างกาย
ทำดีย่อมได้ดี                      ชาติหน้ามีคงไม่สาย
ชีวีขอวางวาย                       ใจสลายชาตินี้พอ
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    10 ตุลาคม 2546 14:14 น. - comment id 173521

    ดีไม่ดียังไงก็ติชมมาได้นะคะ
    ((((( ^___^ )))))
  • แม่มดน้อยค่ะ

    10 ตุลาคม 2546 14:22 น. - comment id 173525

    ค ว า ม รั ก มี ทั้ ง สุ ข แ ล ะ ทุ ก ข์ แ ห ล ะ น๊ า า า .   .  .
    ขึ้ น อ ยู่ ก ะ ว่ า   เ ร า จ ะ เ จ อ ก ะ มั น เ มื่ อ ไ ห ร่ 
    
    จ ริ ง ใ จ ต่ อ กั น ( ก ะ ทุ ก ๆ   ค น ) .   .   . ดี ที่ สุ ด แ ล้ ว ล่ ะ
    
     * *   เ ห นื่ อ ย ม า ก็ พั ก ซ ะ น ะ .   .   . ค น เ ก่ ง * *
    
                         =^___________^=
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 ตุลาคม 2546 04:14 น. - comment id 173656

    ความรักอาจสุขเห็น
    หรือทุกข์ให้หม่นหมอง
    หรือไม่อาจสมปอง
    คงต้องลองรักกันดู
    
    ***รักจะสุขหรือทุกข์  ไม่แน่ใจต้องลองรักถึงจะรู้ กลอนแต่งได้ดีนะค่ะ***
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    11 ตุลาคม 2546 13:42 น. - comment id 173741

    คุณ แม่มดน้อย
    
    ถามว่าเหนื่อยไหม
    ขอตอบไปว่าเหนื่อยมาก
    ขอบคุณ กำลังใจที่ฝาก
    ขอบคุณมากจากหัวใจ
    
    เหนื่อยนัก--- ก็พักแล้วล่ะค่ะ
    
    คุณ ผู้หญิงไร้เงา
    
    อยากลองรักเหมือนกัน
    มันคงจะเป็นอย่างฝันที่วาดไว้
    แต่ถ้าวันใดรักแล้วเกิดช้ำใจ
    ใครเล่าใครจะเสียน้ำตา
    
    ความรักอาจจะสุขอย่างที่เห็น
    ถ้าลองรักแล้วมันลำเค็ญมันเจ็บหนักหนา
    ก้รู้ว่ารักมันไม่ทุกข์ตลอดเวลา
    แต่ก็ใช่ว่ามันจะสุขอยู่ทุกคราเช่นกัน
    
    ---ขอบคุณมากค่ะ ถึงยังไงก็จะลองดูนะคะ---

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน