++++++มือที่สาม++++++

เบนนี่

	ขอเป็นฝ่ายจากไปเสียเองคงดีกว่า
รั้งเธอไว้ด้วย...น้ำแต่...อยู่เช่นนี้
ให้เดินจากลากันไปด้วยความรู้สึกดีๆ
จะได้เก็บความรู้สึกนี้ไว้เป็น....ความทรงจำ
	*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
	
	...เราไม่ควร...พบกันตั้งแต่แรก
เข้ามาแทรก..ระหว่างเธอกับเขา..ให้เจ็บช้ำ
เขาเจ็บ..ฉันก็เจ็บ..มันบาปกรรม
คอยตอกย้ำ..ซ้ำๆ..ว่าฉันคือใคร ????
	*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
	
	ฉันมันก็เป็นได้แค่มือที่สาม....
พร้อมคำถามว่ามันผิดมากไหม...
รู้ทั้งรู้มาทีหลัง.....ยังไม่อาจจะตัดสินใจ
เพราะแค่นี้ก็ทำร้ายใคร...ต้องร้าวราน
	
	*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
	
	**หัดส่องกระจกชะโงกดูเงา**
เรามันมาที่หลังเขามันน่าสงสาร
ตัวเองผิดตั้งเริ่มสร้างความสัมพันธ์
สุดท้าย..มือที่สามอย่างฉัน...คงต้องไป
	
	*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    10 ตุลาคม 2546 14:29 น. - comment id 173531

    ค ว า ม รั ก มั น เ ป็ น เ รื่ อ ง ที่ ห้ า ม ไ ม่ ไ ด้ 
    อ ย่ า โ ท ษ ตั ว เ อ ง .   .   . อ ย่ า โ ท ษ ใ ค ร
    
      * * เ ป็ น กำ ลั ง ใ จ ใ ห้ .   .   . เ ข้ ม แ ข็ ง น ะ * *
    
                               =^_________^=
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 ตุลาคม 2546 04:23 น. - comment id 173660

    ถือว่าเราทำดีแล้วคนดี
    อย่าไปคิดมากมีหรือมากมาย
    เพราะถึงไม่มีเขาเคียงใจกาย
    เธออาจมีใครให้เคียงครอง
    
    ***ทำถูกที่สุดแล้วค่ะ  เพราะจริง ๆ แล้วถ้าเราเป็นคนแรกแล้วมีคนอีกคนมาทำให้เราเสียใจเราก็จะทุกข์ใจไปเหมือนเขา  ฉะนั้นตัดใจจากเขาเพื่อเจอคนที่เขายังไม่มีใคร  ถูกต้องที่สุดแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้พบเจอคนที่ใช่ในหัวใจตัวจริงนะค่ะ***
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    11 ตุลาคม 2546 15:41 น. - comment id 173754

    มือที่สามอย่างฉัน
    ไม่อาจที่จะคิดจะฝันอะไรได้
    มือที่สามคนนี้ ก็ดีแต่ช้ำใจ
    ต้องปล่อยเค้าไป ยังไงเราก็ไม่ใช่คนสำคัญ
    
    ++เป็นมือที่สามที่น่ารักมากๆเลยค่ะ++
    
    
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    11 ตุลาคม 2546 15:42 น. - comment id 173755

    มือที่สามอย่างฉัน
    ไม่อาจที่จะคิดจะฝันอะไรได้
    มือที่สามคนนี้ ก็ดีแต่ช้ำใจ
    ต้องปล่อยเค้าไป ยังไงเราก็ไม่ใช่คนสำคัญ
    
    ++เป็นมือที่สามที่น่ารักมากๆเลยค่ะ++
    
    
  • รักคุณคับ

    13 ตุลาคม 2546 11:46 น. - comment id 174084

    ..มาเป็นกำลังใจให้คับ  ตัดสินใจถูกแล้วแหละ  น่าชื่นชมๆ..
        เข้มแข็งนะคร๊าบ..^_^
  • เบนนี่

    14 ตุลาคม 2546 23:09 น. - comment id 174304

    -ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันเสมอนะคะ
  • สุภมงคล

    17 ตุลาคม 2546 13:38 น. - comment id 174758

    อ่านแล้วเศร้า รู้เปล่าว่าเราก็กำลังจะเป็น
    แต่พยายามทำใจไห้เข้มแข็ง....ใช่มะๆๆๆๆๆ
    
  • เบนนี่

    17 ตุลาคม 2546 17:35 น. - comment id 174771

    - ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่เป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว และไม่ได้ตั้งใจคะ แต่เข้มแข็งไว้นะคะเป็นกำลังใจให้คะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน