นี่หรือคือการไม่ให้อภัย กับการที่ยอมให้เธอมาใกล้กันอย่างนี้ มันมากเกินพอที่ฉันจะให้เธอได้แล้วคนดี จะต้องให้ย้ำอีกกี่ทีถึงวันที่เธอทำลายความผูกพัน จำได้ไหม?วันนึงเธอเคยบอกว่าไม่ต้องการ แล้วปล่อยให้ฉันทรมานที่เธอไปกับคนนั้น แล้ววันนี้เธอจะต้องการอะไรมากไปกว่าคนรู้จักกัน ต้องการมาสานต่อความฝันที่มันจะไม่มีวันเป็นจริง