มองคนผิดไป

kan

ไม่เคยเรียกร้อง
ที่จะครอบครองเธอเอาไว้
เธออยากไปไหนก็ได้..ตามใจ
ไม่เคยร้องขอความเห็นใจสักที
คิดว่าสักวันเธอคงคิดได้
และจะมองเห็นค่าของคนใกล้ใจคนนี้
แต่ฉันมองเธอผิดไป..คนดี
เพราะถึงตอนนี้เธอก็ยังไม่รู้ค่าของสิ่งที่มีเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ตุลาคม 2546 01:30 น. - comment id 173442

    เคยคิดว่าเธอจะเห็นค่า
    แต่ไม่เลยสักคราไม่เคยเห็น
    ความดีที่ฉันมีคงหลบเร้น
    เธอถึงไม่ยอมเห็นมันสักที
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน